Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Những công viên không bỏ qua khi đến Mỹ

Đến với   tour du lịch Mỹ   du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều độc đáo ở nhà nước Đông nhiều này. Mỹ không chỉ có những đô thị Đông nhiều với những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những trung tâm mua sắm sầm uất và những công viên nhà nước Đông nhiều với quang cảnh thiên nhiên hùng vỹ , bên cạnh đó Mỹ còn sở hữu những công viên giải trí Đông nhiều và nức tiếng trên toàn thế giới.
Những công viên không thể bỏ lỡ khi đến Mỹ
Những công viên giải trí này cuốn hút hàng triệu du khách ghé thăm đặc biệt là vào mùa hè. Cùng tour du lịch Mỹ  khám phá những công viên giải trí quyến rũ nhất được bình xét bởi những độc giả của Travel Channel.

1. Công viên giải trí Cedar Point ( Sandusky , Ohio )

Công viên giải trí Cedar Point được cho là là thủ đô tàu lượn siêu tốc của thế giới , nơi đây có tới 17 khu đường ray ấn tượng và luôn luôn mở cửa các ngày trong tuần để đón khách ghé thăm. Vững chắc nơi đây sẽ là thiên đàng cho những ai yêu thích những trò chơi mang cảm giác mạnh.

Ghé thăm những công viên giải trí nức tiếng ở Hoa Kỳ

2.Knoebels ( Elysburg , Pennsylvania )

Công viên giải trí Knoebels ( Elysburg , Pennsylvania ) sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến đi tour du lịch Mỹ cuả bạn, nơi đây là một khu vui chơi nức tiếng với chi phí tiết kiệm nhất. Công viên này có bãi đậu xe tuyệt đối miễn phí cho tất thảy các du khách , cong viên Knoebels ( Elysburg , Pennsylvania ) cũng là nơi tụ hội của những hộ Nhà ở , vào những ngày cuối tuần họ thường ghé đến đây để thư gian , ăn chơi , bơi lội và vui chơi cả ngày với chi phí chỉ với 100$.

3. Walt Disney World Magic Kingdom ( Lake Buena Vista , Florida )

Là một trong những công viên giải trí nổi tiếng của nước Mỹ , nơi đây chẳng thể thiếu đi nơi hạnh phúc nhất trên địa cầu đó là Magic Kingdom của Disney. Khi đến đây cảm giác của Quần chúng như được trở lại thời thơ hoặc một chuyến đi chơi xa đến tương lai. Đặc biệt nơi đây là điểm đến phù hợp cho các trẻ nhỏ , không những vui chơi mà có khả năng ngắm nhìn và vui đùa cùng những nhân vật trong cá phim hoạt hình của Disney mà bé yêu thích.
4. Schlitterbahn Water Park ( New Braunfels , Texas )

Ghé thăm những công viên tiêu khiển nổi tiếng ở Hoa Kỳ

Là một công viên rộng lơn có diện tích trên 65 mẫu Anh , Schlitterbahn luôn giữ vững danh hiệu là một công viên nước tốt nhất trong suốt 13 năm qua. Nơi đây là lý tưởng để bạn trải nghiệm tàu lượn siêu tốc cùng nước và các trò chơi mạo hiểm khác và lướt sóng , và tham ra nhiều trò chơi thú vị hơn nữa.

5. Universal's Islands of Adventure ( Orlando , Florida )

Universal's Islands of Adventure , nơi đây là điểm đến dành cho những ai ham mê cuộc trôi dạt với thế giới phù thủy của Harry Potter. Công viên cũng có một số tàu lượn , phòng chiếu bóng 3D và nhà hàng gần đó rất thuận lợi cho các du khách ghé thăm , cuộc sống nơi đây vô cùng sôi động và nhộn nhịp bời các nhà hàng , các quán ăn được mở bán rộng dãi , bạn cũng quên thưởng thức những món ăn hay các đồ uống để có sự cảm nhận về sự khác biệt về ăn uống của từng địa phương.

6. Dells Water Parks ( Wisconsin Dells , Wisconsin )

Ghé thăm những công viên tiêu khiển nổi tiếng ở Hoa Kỳ

Dells Water Parks là điểm đến ước mong cho những ai ham mê công viên nước. Nơi đây có tới hàng chục công viên nước trong nhà và ngoài trời , và có rất nhiều các trò chơi mạo hiểm và thú vị. Một trong những công viên nổi tiếng nhất ở đây là Noah’s Ark là công viên nước ngoài trời lớn nhất ở Mỹ. Nơi đây mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần.

7. King’s Island ( Mason , Ohio )

 King’s Island là một trong những công viên không một du khách nào bỏ lỡ khi đến với   tour du lịch Mỹ, với hơn 3 triệu du khách ghé thăm mỗi năm , công viên King’s Island ( Mason , Ohio ) là điểm lôi cuốn các du khách nhiều nhất hiên nay , công   viên này là điểm tham quan lý tưởng dành cho cả gia đình , có các điểm tham quan như  đảo Snoopy , một hòn đảo nổi tiếng mà không một ai bỏ lở khi tới đây.

Đến với Hoa Kỳ du khách sẽ có dịp thỏa mãn ham mê vui chơi tại những công viên tiêu khiển đi hàng đầu của quốc gia này. Để có một chuyến  tour du lịch Mỹ   giá rẻ , bạn hãy liên quan đến   công ti Du Lịch Mix Tourist , chúng ta sẽ luôn sẵn sàng tham vấn và hỗ trợ trong suốt hành trình của bạn. Hãy liên quan với chúng ta ngay khi bạn có nhu cầu đi Mỹ.
 
Xem thêm các tour trọn gói:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét