Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Những điểm khám phá lý tưởng ở Mỹ

Đến với tour du lịch Hoa Kỳ   du khách sẽ được chiêm gưỡng những thủy cung nổi danh và rộng lớn nhất nước Mỹ , và có cảm giác như bị lạc vào lòng đại dương với nhiều loài cá nổi bật lạ hay bất thường và động vật biển nổi bật lạ hay bất thường. Hãy cùng đồng hành cùng Mix tourist chung tôi để được đắm mình trong thế giới của những loài động vật dưới biển.

Một số thủy cung đầu tiên ở Mỹ là nơi trưng bày rất nhiều loài sống trong môi trường nước từ khắp nơi trên thế giới. Từ những loài động vật sống ở vùng sông nước đến các rạn mã não phát triển dọc theo bờ biển nhiệt đới. Hãy ghé thăm các thủy cung ở nước Mỹ để khám phá đời sống của các loài động vật trong môi trường nước.

1. Georgia Aquarium - Atlanta

Khám phá những thủy cung nổi danh ở Mỹ

Georgia Aquarium được biết đến là bể cá lớn nhất thế giới với diện tích lên đến 50.600 m2 , trong đó có hơn 100.000 loài động vật sinh sống. Georgia Aquarium cũng là nơi sinh sống của các chú cá mập đến từ châu Á , nơi đây cũng là nơi bảo tồn loài rái cá biển , chim cánh cụt châu Phi và một loạt các cá đuối quý hiếm , ngoại giả du khách sẽ được xem những màn biểu diễn độc đáo của những chú ca heo đáng yêu.

2. Shedd Aquarium - Chicago

Shedd Aquarium tại Chicago , mỗi năm nơi đây đón hơn 2 triệu du khách ghé thăm. Đây là ngôi nhà chung của 8.000 loài sinh vật biển sinh sống. Hỏa cung này mở cửa đón khách vào năm 1930 , khi đó thủy cung này đã trở nên thủy cung nội địa đầu tiên trưng bày bộ sưu tập vĩnh viễn của các loài cá nước mặn. Đến với   tour du lịch Mỹ   du khách có xác xuất ngắm được rất nhiều các loài cá piranha hung tợn đến cá mập , sư tử biển California. Kiên cố bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị khi đặt chân tới đây.

3. National Aquarium - Baltimore

Khám phá những thủy cung nổi danh ở Mỹ

Viện Hải dương học quốc gia ở Baltimore mở cửa đón các du khách ghé thăm vào năm 1981 , kiên cố nơi đây sẽ là một nơi chốn chẳng thể bỏ lỡ khi đến với   tour du lịch Mỹ .Đến dây du khách sẽ được gắm nhìn và làm quen với 16.000 loài sinh vật biển từ các loài cá mập cho đến động vật trên cạn. Hỏa cung đặc biệt này được xếp hạng số 1 về những bộ sưu tập của những loài sống ven biển.

4. New England Aquarium - Boston

New England Aquarium ở Boston là nơi giữ những bộ sưu tập đa dạng của sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới , từ các chú chim cánh cụt của các nước châu Phi và Austraian hay loài cá mập đến bạch tuộc đồ sộ được tìm thấy ở vùng biển. New England Aquarium giúp du khách hiểu thêm về sự đa dạng sinh học được tìm thấy trong các đại dương trên thế giới. New England Aquarium cũng là quê hương của 20.000 loài động vật , có tới 600 loài khác nhau , nơi đây kiên cố là điểm đến chẳng thể bỏ lỡ khi bạn đến với   tour du lịch Mỹ .

5. Aquarium of the Pacific - California

Khám phá những thủy cung nổi danh ở Mỹ

Thủy cung này có tọa lạc tại California và là nơi sinh sống của hơn 500 loài động vật biển. Aquarium of the Pacific là nơi du khách có xác xuất tìm hiểu và khám phá kỹ hơn về môi trường sống của đại dương lớn nhất thế giới. Đây là một thế giới của động vật dưới nước từ chó biển và sư tử biển đến chim cánh cụt Magellanic.

Để đến được những thủy cung lớn nhất nước Mỹ và tìm hiểu đời sống đa dạng của các loài cá trong lòng đại dương sẻ là một trải nghiệm chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho du khách khi đến với  tour du lịch Hoa Kỳ . Bạn hãy liên tưởng với công ti Du Lịch Mix tourist chúng ta để đặt tour đi Mỹ với giá rẻ bất ngờ. Ngoại giả còn có rất nhiều các tour cả gói cho các du khách tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét