Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Florida điểm đến đẹp nhất ở Hoa Kỳ


Hoa Kỳ nổi tiếng là nơi có những bãi biển cát trắng trải dài, những thành phố mang đậm phong cách kiến trúc cổ và cũng là nơi có tiểu bang đông dân xếp hàng thứ 4 tại Mỹ, là nơi thu hút các du khách với những hoạt động giải trí, những điểm tham quan lý tưởng và rất nhiếu các lễ lý thú hấp dẫn các du khách.

Những điểm tham quan lý tưởng tại Florida

Florida nổi tiếng là nơi sở hữu những bãi biển đẹp cùng bờ cát trắng mịn màng trải dài dọc theo bờ biển, rất nhiều du khách tới đây đều ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của noi này, ấn tượng nhất là những buổi chiều hoàng hôn buông trên bờ biển là những thời khắc đẹp nhất để ngắm cảnh cũng là lúc diễn ra các sự kiện, lễ hội mang tên Sunset Celebrate đã thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia cùng như các du khách trong chuyến đi tour du lịch Mỹ, bên cạnh đó là một loạt âm thanh của những ban nhạc sống ngoài trời làm cho không khí trở lên sôi động hơn, các cuộc thi như săn chim ưng tại bãi biển hay biểu diễn nghệ thuật xen lẫn vào đó là các góc nhỏ phác thảo chân dung của những nghệ sỹ đường phố, tất cả những điều đó cũng đủ làm cho các du khách có một chuyến du lịch tuyệt vời khi tới Mỹ.

Hành trình khám phá Florida tại Mỹ

Được hình thành trên 5 hòn đảo liền kề với nhau có diện tích hơn 1000 mẫu Anh, công viên Fort DeSoto nổi tiếng với hình dáng của viên kim cương sáng chói mang nhiều giá trị, nơi đây thu hút hơn 2.7 triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Nơi đây không hề thu phí các du khách tới thm quan, đến tham quan công viên Fort DeSoto du khách còn được ngắm nhìn lại những món đồ trang sức giá trị được triển lãm tại Pinellas County cùng nhiều điểm tham quan lý thú trong công viên.

Hành trình khám phá Florida tại Mỹ

Một trong những điểm đến quan trọng mà các du khách không thể bỏ qua khi đến tour du lịch Mỹ đó là nhà máy sản xuất ruợu Lakeridge ở tiểu bang Florida, được xếp hạng là nhà máy sản xuất rượu lớn nhất tại tiểu bang này, là nhà máy tiên phong trong sự phát triển của rượu vang được sản xuất từ những giàn nho lai. Ngoài ra, Lakeridge còn trở thành một điểm đến thú vị nhất cho những du khách cũng như người dân địa phương đến tham quan và được nếm thử những ly rượu vang chất lượng được ủ lâu năm trong bầu không khí  thân thiện tuyệt vời.

Hành trình khám phá Florida tại Mỹ

Mọi người sẽ cùng nhau trao đổi và thưởng thức bên cạnh đó là những lời khen ngợi rượu vang hay trò chuyện và giao lưu cùng nhau, những buổi gặp gỡ và trao đổi như thế mang lại cho chúng ta sự thân thiện và gần nhau hơn, do đó lễ hội mỹ nghệ về Nghệ thuật và Thủ công cũng được ra đời mục đích làm cho con người trở nên gắn bó với nhau hơn, rồi đến những buổi lễ hòa nhạc Jazz hay lễ hội thu hoạch nho lai cũng được hình thành và duy trì. Tham quan lễ hội du khách sẽ được thưởng thức những ly rượu nho nguyên chất và hiểu biết thêm về những nguyên lý, nguyên tắc của việc chế biến và giữ được nguyên vị của nho.

Ngoài ra tại tiểu bang Florida còn có rất nhiều các địa điểm khác cho các du khách tới tour du lịch Mỹ tham quan và khám phá  bảo tàng lớn nổi tiếng cho các du khách tới tham quan va khám phá, tiêu biểu là bảo tàng quốc gia Naval Aviation là bảo tàng về hải quân hàng và không có không gian lớn nhất thế giới và những bộ sưu tập ngoạn mục về hải quân và hàng không. Ngoài ra du khách còn có cơ hội đến tham quan tòa nhà Old Capital nổi tiếng ở Florid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét