Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Những điểm đến ấn tượng ở tour Mỹ

Nếu bạn đã nhiều lần nghé thăm thánh phố đông dân nhất của nước Mỹ hay chỉ một lần đặt chân tới đây thì bạn cũng đừng lượng thứ những địa danh nức danh dưới đây , hãy cùng   tour du lịch Mỹ   khám phá các địa danh nức danh ở Hoa Kỳ.

1. Tượng Nữ thần không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc

7 ngày du lịch ở New York

Đây là nơi chốn đầu tiên mà bất kỳ du khách nào tới  tour du lịch Mỹ  đều chẳng thể lượng thứ. Bước tượng Nữ Thần được tạo ra tại nước Pháp vào ngày 04/0/1884. Pháp chính thức giao cho đại sứ Mỹ coi như  là một tặng vật của quần chúng Pháp dành cho nước nhân dan Mỹ. Ngay sau thời gian ấy , Nữ Thần được tách rời , đóng gói dùng tàu chở đến New York. Bây giờ bức tượng này là điểm tham quan nức danh ở New York. Vì lý do an ninh nên các du khách tới tham quan phải đăng kí trước khi tới New York , để có một hành trình khám phá New York du khách có xác xuất đi phà từ công viên Battery vào đảo Ellis. “View” gắm tượng Nữ thần không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc trên suốt chuyến phà là quá đỉnh.

2. Công viên trọng tâm ( Central Park )

7 ngày du lịch ở New York

Công viên trọng tâm ( Central Park ) là một trong điểm dừng chân của rất nhiều du khách khi đến   tour du lịch Mỹ , với cảnh quan xanh mát tự nhiên , những hồ nước đẹp long lanh không thực , bên cạnh đó là những thảm cỏ xanh và là nơi sở hữu vô vàn các loài thú quý hiếm. Một điểm nức danh nằm trong Công viên trọng tâm ( Central Park ) đó là bảo tồn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm Metropolitan , các u khách tới đây đừng quên ghé thăm bảo tồn này nhé.

3. Nhà thờ St John

7 ngày du lịch ở New York

Nhà thờ Gothic là một trong ngôi nhà thờ lớn nhất thế giới , đang được xây dựng suốt cả thế kỷ qua. Khi hoàn thành nhờ thờ St John sẽ có những ô cửa sổ kính và kiến trúc Gothic chưa từng hiện ra ở công trình tượng tự nào ở châu Âu. Nó mang một nối kiến chúc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới lạ.

4. Quảng trường Thời đại ( Time Square )

7 ngày du lịch ở New York

Đây là một nơi chốn rất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho những ai đã một lần đến   tour du lịch Hoa Kỳ , nơi đây luôn đông nghìn nghịt du khách nữa của thành thị New York. Bây giờ quảng trường Thời đại đã được thương nghiệp hóa tối đa. Nơi đây giờ được làm gọi là ( Quảng trường cũ ). Cách đó vài dãy nhà là ( Quảng trường mới ) , ít du khách hơn nhưng cũng có rất nhiều điểm vui chơi tiêu khiển cho các em nhỏ và cho các du khách ghé thăm , và có rất nhiều các nhà hàng , khách sạn. 

5. Tòa nhà Chrysler

7 ngày du lịch ở New York

Một công trình điển hình mang phong cách Art Deco , và cũng là tòa nhà nức danh ở Mỹ và nức danh đẹp bậc nhất thế giới. Đứng ở sảnh hoặc nhà cầu tòa nhà du khách sẽ được ngắm toàn cảnh của thành thị New York . Ví như đi cùng một đoàn thương nhân tới đây bạn sẽ có thời cơ được lên gác thượng tòa nhà Chrysler.

6. Rạp hát Carnegie

7 ngày du lịch ở New York

Nơi đây được coi là một mái nhà đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm của những nghệ sĩ đầu tiên thế kỷ. Xung quanh còn treo hình của họ và những nhân vật nức danh đã tới thưởng thức nghệ thuật.

7. Tòa nhà Empire State

7 ngày du lịch ở New York
Đây từng là tòa nhà cao nhất nước Mỹ và là công trình ngh ii của thành thị New York nằm trên Đại lộ Năm. Tòa nhà có phong cách kiến trúc thành thị đương đại và mang sự đặc thù cho nền văn hóa của New York. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét