Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Khám phá 4 cây cầu dài nhất thế giới ở Mỹ

Nước Mỹ không chỉ có công trình độc đáo và ấn tượng , bên cạnh đó còn những chiếc cầu dài bắc qua sông , qua biển của nước Mỹ , đó cũng là những công trình To lớn nhất trên thế giới. Một chuyến   tour du lịch Mỹ   bạn sẽ có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc cầu To lớn này.

Tour du lịch Mỹ Ghé thăm những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Cầu Lake Pontchartrain Causeway Bridge

những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Lake Pontchartrain Causeway có chiều dài lên đến 38 , 6km được sách Guinness ghi nhận là cây cầu bắc qua sông hồ dài nhất thế giới. Đây là cây cầu bắc qua hồ Pontchartrain ở miền nam Louisiana - Mỹ.  Cầu được xây dựng trên 9.000 cọc bê tông , lần đi hàng đầu cầu cho thông xe vào năm 1956 , và lần thứ hai vào năm 1969. Đây là cây cầu không chỉ đóng vai trò nối liền liên lạc mà còn là một trong những điểm đến tham quan phong cảnh đẹp nhất của nước Mỹ. Hồ Pontcharome là nơi sinh sống của nhiều loài cá khác nhau , động vật giáp xác , vịt và dồi dào các loại chim bắt cá. Nếu du khách một lần đặt chân tới   tour du lịch Mỹ  chắc hẳn sẽ không một du khách nào có khả năng bở qua điểm đến quyến rũ này.

Cầu Manchac Swamp Bridge

những cây cầu dài nhất nước Mỹ

hoàn tất vào năm 1979 với tổng chiều dài là 36 , 6km , Cầu Manchac Swamp là chiếc cầu bắc qua đầm lầy Manchac ở Louisiana cầu chiếm một phần ba của tổng chiều dài đường cao tốc trong tiểu bang.
Một đoạn cầu Manchac Swamp trước đó bị sụp đổ vào năm 1976 do bị một chiếc xà-lan đâm phải. Sau đó cầu lại được xây dựng lại và trở thành cây cầu dài thứ hai của nước Mỹ bắc qua sông hồ.

Cầu Atchafalaya Basin Bridge

những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Cầu Atchafalaya Basin với tổng chiều dài là 2 , 9km là một cặp cầu song song ở Louisiana. Cầu còn được gọi với cái tên là cầu Louisiana , việc đổi tên cho cầu mục tiêu tôn vinh lực lượng lính nhảy dù của quân đội Mỹ và tàu lượn không quân. Tính đến năm 2010 cây cầu này có lượng xe lưu phê chuẩn là 24.540 chiếc. Đây là điểm tham quan mà không một du khách nào cỏ thể bỏ lỡ khi đến với   tour du lịch Mỹ.

Cầu Chesapeake Bay Bridge Tunnel

những cây cầu dài nhất nước Mỹ

Cây cầu này có tới bốn làn xe và tổng chiều dài là 32km , cầu Chesapeake Bay Tunnel là một trong những tuyến chính đi vào miền đông Shore Virginia , là con đường nối duy nhất giữa Eastern Shore và Virginia , phía nam Hampton Roads. Sau khi thông xe vào ngày 15/4/1964 , cây cầu này được ca ngợi là một trong bảy kỳ quan kỹ thuật nhất của thế giới. Cây cầu là sự phối hợp giữa 19km cầu đắt giá đỡ , và có hai đường hầm dài 1 , 6 km , có tới bốn hòn đảo nhân tạo( mỗi hòn đảo khoảng 5 , 25hecta bề mặt , 9m trên mặt nước ) và khoảng 3 , 2km của đường đắp cao , và 8 , 8 km đường liên lạc tiếp cận. Kể từ khi nó Cởi ra cầu Chesapeake Bay Tunnel đã thừa thãi các du khách ghé thăm.

Đến với   tour du lịch Mỹ du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc cầu dài nhất nước Mỹ. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của bạn , du khách hãy đặt tour đi Mỹ giá rẻ của   công ty Du Lịch Mix Tourist . Ngoài ra công ty chúng tôi còn thừa thãi các tour trọn gói cho các du khách tham khảo , và thừa thãi thông cáo khuyến mãi vô cùng quyến rũ của công ty chúng tôi.
Nếu du khách có nhu cầu đi Mỹ hãy liên quan ngay với chùng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho du khách.

Tham khảo thêm các tour trọn gói:
-         Tour Mỹ - 7 ngày 6 đêm
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét