Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Những điều nên tránh khi tới Mỹ

Dưới đây là những điều cần biết cho tất cả những ai khi đến tour du lịch Mỹ, những thông tin bổ ích sẽ giúp các du khách không phải bỡ ngỡ mà lại làm chủ được mình trong suốt cuộc hành trình khám phá những nơi phồn hoa nhất nước Mỹ.
 
1. Kông đứng lại giữa vỉa hè
Phần lớn người dân ở New York họ không lái xe và thay vào đó là đi bộ trên những vỉ hè. Vì vậy bạn không nên dừng lại bất chợt ở giữa vỉa hè để lô đùa hay chụp ảnh, xem bản đồ. Một điều chú ý là khi đi bộ trên những vỉa hè ở New York bạn không nên đi thành hàng ngang và chiếm toàn bộ diện tích trên vỉa hè bởi như thế bạn đang cản trở sự đi lại của những người khác xung quanh bạn.
Những con người ở New Yoek là những con người tốc độ, cuộc sống hàng ngày của họ cũng rất hối hả với bộ bề của công việc, nhìn vào những con người ở New York sẽ cảm nhận được sự hối hả, vội vàng trong mỗi bước đi.

2. Không lên tàu điện ngầm vắng hoe
Vào những giờ cao điểm, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng hay những ngày lạnh giá mà bạn thấy một chiếc tàu điện dừng lại bến đón bạn mà không có một hành khách nào trên xe, tốt nhất các bạn không lên đó bởi chắc chắn là chiếc tàu đó đã bị hỏng điều hòa hay lò sưởi. Đó là lý do mà không có một hành khách nào trên xe.

Những thông tin cần thiết khi đến New York
 
3. Kông đứng chặn cửa ra vào của tàu điện ngầm
Tàu điện ngầm của thành phố New York lúc nào cũng đông  đúc người qua lại. Vì thế khi bạn lên xe bạn hãy di chuyển vào phía trong và tránh lối cửa ra vào của xe để không cản trở người lên xuống tiếp theo, và hãy yên tâm khi bạn cần xuống bởi những người trong tàu sẽ nhường đường và hướng dẫn để bạn đi ra một cách dễ dàng.

4. Không đi du thuyền ngắm tượng Nữ thần tự do
Đến với tour du lịch Hoa Kỳ bạn cũng không nên lãng phí tiền bạc để ngồi trên những chiếc du thuyền đắt đỏ để ngắm tượng Nữ thần tự do. Thay vào đó bạn có thể đi phà Staten Island miễn phí cho tất cả các du khách tới tham quan. Chiếc phà này cũng sẽ đưa bạn đi hết mọi điểm cho bạn thỏa sứ tham quan và chiêm ngưỡng. Chuyến đi  mất khoảng 50 phút vì thế bạn hãy chuẩn bị cho mình một ít đồ ăn hay thức uống để mang lên tàu và chọn cho mình một chỗ ngồi bên ngoài để được ngắm toàn cảnh của thành phố.

Những thông tin cần thiết khi đến New York
 
5. Không nên bỏ lỡ Manhattan
Manhattan là cái tên mà bất kỳ các du khách nào đến với tour du lịch Mỹ đều muốn ghé thăm. Nhưng bạn cũng đường quên mải ghé thăm Manhattan mà bỏ lỡ việc tới thăm các nơi khác như Brooklyn, Staten Island và Bronx, Queens. Những nơi này đều có một vẻ đẹp riêng và rất quyến rũ, độc đáo. Để đến được Manhattan du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng tàu điện ngầm, giá cả nơi đây cũng rất rẻ.

6. Không ăn ở các chuỗi nhà hàng sang trọng
Hầu hết người dân New York họ đều cố gắng tránh đi qua quảng trường Thời đại, bởi nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp khách du lịch và các nhà hàng ăn uống đắt đỏ. Thay vì ăn uống ở những quán đắt tiền, bạn có thể tìm đến những quán ăn địa phương có giá bình dân hơn để tiết kiệm cho chuyến đi của bạn. Một du khách trong chuyến đi tour du lịch Hoa Kỳ từng nói (Chả việc gì tôi phải trả tiền gấp đôi, gấp ba khi ăn một con tôm hùm hay những món ăn đắt đỏ ở nhà hàng, trong khi tôi có thể ăn nó khi về nhà với giá rẻ hơn rất nhiều). New York đã trở lên quen thuộc và nhộn nhịp khách du lịch đến từ khắp noi trên thế giới.

Những thông tin cần thiết khi đến New York
 
7. không ngại ngần khi hỏi, chỉ đường
Người dân New York họ có thể thô lỗ với bạn nếu bạn là người không biết cách ứng xử. Nhưng nếu bạn hỏi một cách lịch sự, họ sẽ chỉ đường cho bạn một cách nhiệt tình (đó cũng là lúc họ muốn thể hiện với bạn họ biết rất rõ thành phố này và thể hiện sự mến khách của những dân New York chính hiệu). Nhiều khách trong chuyến đi tour du lịch Mỹ họ cũng thừa nhận người dân nơi đây rất thân thiện và mến khách.
Trên là những thông tin cần thiết cho chuyến hành trình khám phá thành phố New York. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Du Lịch Mix touris để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.
 
Tham khảo thêm những thông tin khi tới Mỹ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét