Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Thiên nhiên hùng vĩ của nước Mỹ

Mỹ được nhiều người mệnh danh là thiên đường du lịch.Khi đến đây du khách không chỉ choáng ngợp trước những tòa nhà cao chọc trời,những công trình kiến trúc đồ sộ mà còn bị hớp hồn bởi những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ,tuyệt đẹp.Một chuyến du lịch Mỹ cùng với gia đình,hay bạn bè vào kỳ nghĩ tới để đi thăm thú những khung cảnh tuyệt vời này thì sao nhỉ ?

1) Công viên quốc gia Canyonland
Canyonland nằm ở cao độ khoảng 3700 đến 7200 feet ( hơn 2km) trên mặt biển ,là một bán sa mạc nên có kiểu khí hậu rất khô nóng.Cảnh quan của nơi này được tạo nên chủ yếu bởi xói mòn hình thành nên các hẻm núi và các đỉnh núi bằng phẳng,các vòm đá hoang sơ tuyệt đẹp.



2)Núi Rainier
Núi rainier năm ở phía Nam của thành phố Renton,là một ngọn núi lửa đang còn hoạt động thuộc dãy núi Cascade.Đây là một nơi có địa hình khá hiểm trở do quanh năm có tuyết bao phủ.Khi đến đây bạn có thể tham gia trượt tuyết hoặc thám hiểm nơi đây bằng cách leo núi.
 3)Thác Niagara (New York)
 Thác Niagara thuộc sông Niagara nằm giữa biên giới hai nước Mỹ và Canada,là một con thác vô cùng hùng vĩ.Nếu tham gia tour du lịch mỹ bờ đônghì bạn hãy ghé qua nơi này nhé.Khi đến đây,du khách có thể đi bộ để thăm quan quanh bờ thác,nằm tắm nắng trên các thảm cỏ  và nghe tiếng thác đổ hoặc nếu muốn thử cảm giác mạnh thì bạn hãy xuống tàu để đi ra giữa sông và tới gần hơn chân thác để cảm nhận được từng đợt bọt nước bắn vào người.

  4)Cánh đồng muối tuyệt đẹp Salar de Uyuni ở Bolivia
Ở độ cao 3656m so với mức nước biển,Salar de Uyuni là cánh đồng muối tự nhiên lớn nhất trên thế giới.Việc thú vị nhất khi đến đây hẳn sẽ là đi trên bộ trên đồng muối ,ngắm nhìn bầu trời xanh với mây trắng,các ngọn núi và cả bạn nữa được phản chiếu qua chiếc gương khổng lồ này.
 


5)Hồ Tahoe
Hồ Tahoe là một hồ nước ngọt sâu thứ 2 ở Hoa Kỳ,nằm trong dãy núi Sierra Nevada.Hồ 2 triệu năm tuổi với làn nước trong xanh như ngọc bích nằm im lìm giữa rừng thông xanh chạy dài tít tắp trên những dãy núi bao phủ bởi tuyết trắng là nơi thu hút khách du lịch đến nghĩ dưỡng và tham gia các hoạt động dưới nước vào mùa hè hay trượt tuyết trên những ngọn núi quanh hồ vào mùa đông.

 

Nếu bạn còn đang phân vân rằng sẽ đi đâu vào kỳ nghỉ sắp tới thì hãy tham khảo các tour du lịch mỹ của công ty Mixtourist chúng tôi.Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt với nhất,ý nghĩa nhất,mà giá cả lại phải chăng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét