Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Những điều bạn cần biết khi du lịch Mỹ

Nếu có ý định đi du lịch Mỹ,nơi được mệnh danh là vùng đất thiên đường với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ thì Mix tourist xin cung cấp cho bạn những thông tin hữa ích ,cần thiết để bạn có được một chuyến đi tuyệt vời nhất.
1)Thời điểm
Nước Mỹ có vùng lãnh thổ rộng lớn nên các kiểu thời tiết của đất nước này cũng khá đa dạng và được phân theo bốn mùa xuân ,hạ ,thu ,đông.
nhung dieu ban can biet khi di du lich my
Nếu bạn có ý định đi du lịch Nam Mỹ thì nên chọn tiết trời mùa thu (từ tháng 8 đến tháng 11) hoặc xuân(từ tháng 3 đến tháng  5),lúc này thời tiết khá ấm áp,dễ chịu.Trái ngược với Nam Mỹ,khu vực Bắc Mỹ  thời tiết không có sự phân biệt rõ ràng giữa 4 mùa,mà chỉ khác biệt rõ rệt giữa khí hậu mùa đông và mùa hè.Nếu yêu thích trượt tuyết  và các môn thể thao mạo hiểm thì bạn hãy đến đây vào mùa đông.
2) Ăn uống
Ở Mỹ fastfood lên ngôi.Khi đến đây hay thưởng thức các món ăn nổi tiếng của nước Mỹ như beefsteak,tacos,burritos,macaroni,hamburger,hot dog,piz
 nhung dieu ban can biet khi di du lich my 2
3) Sức khỏe
Để có thể mua thuốc ở Mỹ,bạn phải có đơn thuốc của bác sỹ.Có nghĩa là nếu như chẳng may bị ốm khi đang đi du lịch,bạn sẽ phải đi đến gặp bác sỹ và chi phí thì dĩ nhiên là đắt đỏ.Vì vậy trước khi đi du lịch bạn nên chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt,cũng như các loại thuốc thông thường như cảm cúm,viêm họng,đau bụng…Ngoài ra bạn nên mua cho mình bảo hiểm trước khi đi du lịch.
4) Vệ sinh công cộng
Bạn không được phép vứt rác ra đường phố,nơi công công.Chẳng may bị bắt được thì sẽ có những hình phạt cho bạn đấy.Ngoài ra hãy chú ý không  được hút thuốc ở những nơi công cộng và kể cả trong toilet nữa.
5) Mua sắm
Nước Mỹ là thiên đường của shopping,nhiều du khách đến đây vào kỳ nghĩ để tận hưởng việc mua sắm giá rẻ.Hãy đến đây để mua cho mình những bộ đồ sành điệu nhất,kèm thêm cả phụ kiện,giày dép ,một lọ nước hoa hay một bộ mỹ phẩm hàng hiệu.Những ai yêu thích công nghệ thì hãy dừng lại ở cửa hàng chính của Apple để có thể sắm cho mình một món đồ công nghệ mà mình yêu thích bấy lâu nhưng ở quê nhà phải mua với giá cả đắt đỏ.
 nhung dieu ban can biet khi di du lich my 3
6)An ninh
Mặc dù là nước có an ninh khá tốt nhưng cũng có một số nơi bạn không nên đặt chân đến.Hãy hỏi ý kiến của nhân viên khách sạn hoặc cảnh sát địa phương để tránh những nơi đấy nhé.Bạn nên sử dụng thẻ tín dụng sẽ an toàn hơn,tiền mặt chỉ nên đem theo một ít để dùng ở những nơi không thể thanh toán bằng thẻ.
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mỹ của mình nhưng còn nhiều vướng mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn.Hãy tham khảo tour du lịch Mỹ 7 ngày  6 đêm của chúng tôi,bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt với,an toàn mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét