Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Ghé thăm San Diego thành phố tốt nhất nước Mỹ

Hè đến là lúc mọi người lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi dài ngày mà mình đã ấp ủ bấy lâu.Một tour du lịch Mỹ thì sao nhỉ, San Diego tôi nghĩ đó là một nơi tuyệt vời để bạn hưởng thụ một kỳ nghỉ hè đấy.Hãy khám phá thành phố xin đẹp này cùng Mixtourist thôi nào .

Là một thành phố nằm ngay bên bờ Thái Bình Dương ở phía tây nam tiểu bang California,Hoa Kỳ nên khí hậu ở đây ấm áp quanh năm.Du khách đến đây có thể chọn cho mình những bãi biển phủ cọ của Vịnh La Jolla,đến thăm Sở thú nổi tiếng thế giới,những của hiệu ở Old Town độc đáo,khu trung tâm Gaslamp Quarter hay cùng nhau chiêm ngưỡng khách sạn Cronado sang trọng nơi ở của những ngôi sao điện ảnh Marilyn Monroe,Some Like it Hot .Mới chỉ nghe qua thôi cũng đã thấy San Diego tuyệt vời thế nào rồi ,không đến đây thì quả là uổng phí kỳ nghỉ hè !



San Diego tự hào là nơi có mùa hè bất tận với kiểu khí hậu gần như hoàn hảo và những bãi biển lướt sóng tuyệt vời nhất nhì thế giới.Cùng bắt chuyến xe di chuyển về phía vịnh La Jolla nơi được mọi người mệnh danh là “thành phố đá quý”.Vịnh nhỏ xinh nằm giữa hai vách đá sa thạch nơi đây có những con hải cẩu đang phơi mình dưới nắng và hồn nhiên vui đùa.Những du khách năng động,ưa mạo hiểm chắc chắn sẽ yêu thích các trò thể thao hấp dẫn tại đây.Bạn hãy thuê cho mình một chiếc ván lướt sóng,một bộ đồ lặn để cùng nhau lướt trên những con sóng của Thái Bình Dương hay lặn xuống dưới biển ngắm nhìn những sinh vật đáng yêu phía dưới làn nước trong xanh hoặc nhẹ nhàng hơn là chèo thuyền kayak và câu cá.



Sau khi đã đắm mình trong dòng nước xanh mát bạn có thể đi dạo trong khu phố cổ yên bình mang đậm phong cách Tây Ban Nha với những căn nhà thấp tầng làm bằng gỗ và gạch với mái ngói dốc đẹp đến nao lòng.Để di chuyển trong khu phố cổ,bạn có thể đi xe bus,nhưng tôi nghĩ bạn nên đi bộ hoặc thuê cho mình một chiếc xe đạp như thế sẽ tuyệt hơn nhiều.Thong dong tản bộ dưới tán những cây cọ xanh mát,ngắm các bảo tàng,nhà hát những quán ăn cổ để thấy được sự yên bình trong tâm hồn,thời gian như đang trôi chậm lại.



Nếu muốn cảm nhận hơi thở của người Mexico và thổ dân da đỏ thì hãy đến khu chợ Old Town trung tâm văn hóa của thành phố.Ở nơi đây bạn có thể mua cho mình những món đồ lưu niệm để làm quà cho người thân,bạn bè .Những món hàng được làm thủ công như quần áo,khăn choàng,kính màu,trang sức,trang vẽ đặc trưng của Mexico và những món đồ thủ công của người da đổ Indian là những thứ chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua.Đặc biệt hơn có nhiều cửa hàng còn cho phép bạn tham gia vào quá trình tạo ra các sản phẩm của họ như cửa hàng kẹo Cousin’s Candy hay cửa hàng nến Toby’s Candle Shop

Những ai là fan ruột của bộ phim “ The Heirs “ hẳn đều muốn mình sở hữu một chiếc DreamCatcher,hãy mua cho mình một chiếc để treo trong phòng ngủ nhé,những chiếc long vũ sẽ dẫn đường bạn đến với những giấc mơ đẹp.Khu Plaza del Pasado là cả một không gian ẩm thực Mexico,nhưng chiếc bánh tortilla được ra lò liên tục nhưng nếu muốn thưởng thức được nó thì bạn cũng phải xếp hàng chờ mới mua được.



Chính cái vẻ cổ kính và thanh bình mà San Diego đã thu hút hàng triệu lượt khách đến du lịch Mỹ mỗi năm .Hãy rủ người thân,bạn bè của bạn đặt ngay một tour du lịch bờ tây Hoa Kỳ để đến San Diego trong hè này thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét