Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tour du lịch Mỹ - khám phá vườn quốc gia tại Hoa Kỳ

Nước Mỹ là nơi sở hữu những thiên nhiên xinh đẹp và những dãy núi hùng vĩ đến những dòng sông mộng mơ , cánh rừng bạt ngàn , những thác nước hùng vĩ . Tất cả những điều đó đã vẽ nên những bức tranh sơn thủy hữu tình lắng động lòng người.

Vuồn quốc gia Olimpic là nơi hội tụ các danh lam thắng cảnh của nước Mỹ , cũng là điểm dừng chân của nhiều du khách khi đến với tour du lịch Mỹ Vườn quốc gia Olympic được đánh giá là nơi sở hữu những thắng cảnh nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, nơi đây  có một không gian thanh bình rất thích hợp cho chuyến tham quan thư giãn của du khách khi đến Mỹ.

vườn quốc gia Olympic ở Mỹ

 Vườn quốc gia Olympic ở Mỹ

Vườn quốc gia Olympic có tổng diện tích 3.500 km2, thuộc  bang Washington . Bên trong vườn quốc gia là cả một thế giới thiên nhiên hoang dã rộng lớn và thanh bình, những thắng cảnh xinh đẹp từ những đồi núi nối tiếp nhau , những bãi biển dài bất tận , rừng cây bạt ngàn, những đồng cỏ xanh thẳm và cả những cung đường phủ đầy hoa dại uốn lượn quanh co, những thác nước hùng vĩ. Khi  đến vườn quốc gia bạn cứ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới ảo bởi vẻ đẹp hùng vĩ của nó đã làm say đắm biết bao du khách khi lần đầu đến đây.

vườn quốc gia Olympic ở Mỹ

Hồ nước trong vườn quốc gia Olympic ở Mỹ

Vườn quốc gia Olympic được cho là khu dự trữ sinh quyển của toàn thế giới và được công nhận là Di sản thế giới vào năm 1981. Năm 1988 , phần lớn các bán đảo Olympic được thành lập thành Khu bảo tồn thiên nhiên Olympic . Một chuyến tour du lịch Mỹ  để được tham quan những di sản thiên nhiên thế giới trong vuồn quốc gia Olympic và được  chạm tay vào các đường nét xinh đẹp ngự trị bên trong khu vườn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi đến đây.

hồ nước tình yêu trong vườn quốc gia Olympic

 Hồ nước tình yêu trong vườn quốc gia Olympic

Ghé thăm vườn quốc gia Olympic cũng là lúc bạn có cô hội trải nghiệm những hoạt động thú vị như chinh phục đỉnh núi cao, dạo quanh bờ biển, vượt thác , khám phá thế giới động vật trong vườn quốc gia , ghé thăm những bãi biển trong xanh ngút ngàn với bãi cát trắng mịn trải dài bất tận, ánh nắng chan hòa , những thảm san hô đủ màu sắc. Tất cả những điều đó sẽ mang đến cho bạn buổi dạo biển và những trải nghiệm đầy thú vị khi tới đây, và được tham gia các  trò như lướt sóng, chèo thuyền, lặn, bơi.

vườn quốc gia Olympic ở Mỹ

Vườn quốc gia Olympic

Phần nổi bật nhất của Vườn quốc gia này là một khu rừng ôn đới nằm trải theo sườn của khoảng 60 tảng băng trôi và chỉ cách biển vài dặm qua những dòng hải lưu nóng ở Thái Bình Dương. Đến với khu rừng các bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những hệ động thực vật phong phú từ những loài phổ biến đến những loài quý hiếm.

Đặc trưng nhất là những loài cây thuộc họ tùng bách khổng lồ được cho vào những loài cây lớn nhất thế giới như sồi, tuyết tùng. Ở đây có loài cây linh sam douglas duyên hải thuộc họ thực vật hạt trần , loài cây này cao thứ 2 trên thế giới rất nhiều người ghé thăm. Bên cạnh đó khu rừng còn có các loài cây như alder , liễu , với một màu xanh êm dịu ,và vô số  các loài hoa dại, rêu, quyết, địa y cũng đua nhau sinh sôi nhờ nguồn nước và hơi ẩm của đất. Đến với  tour du lịch Mỹ ghé  thăm khu vườn quốc gia Olympic  bạn như  lạc vào thế giới thiên nhiên sinh động và có cơ hội quan sát nhiều giống thực vật đem đến cho mình những kiến thức loài thực vật hữu ích nhất.

vườn quốc gia Olympic ở Mỹ

Vườn quốc gia Olympic

Vườn quốc gia Olympic còn khiến những bước chân du khách ngập ngừng trước những đồng cỏ rộng lớn, bao la, nơi đây rất thích hợp cho những chuyến cắm trại , những thác nước ngoạn mục, những con suối chảy róc rách tạo nên những thanh âm ồn ào chốn núi rừng . Với khung cảnh thoáng đãng , khí hậu mát mẻ của tự nhiên, và có thảm cây che bóng mát đã khiến cho Vườn quốc gia trở thành chốn tham quan, thư giãn thú vị nhất của nước Mỹ mà không một du khách nào có thể bỏ qua khi đến  tour du lịch Mỹ.

Các bài viết liên quan:

Từ khóa tìm kiếm : du lịch mỹ, tour mỹtour du lịch Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét