Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Những con đường chạy bộ dài nhất mở Mỹ

 Mỹ được nhiều người biết đến đến là nơi sở hữu hầu hết những không gian vui chơi giải trí nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới. Một trong những điểm đó phải kể đến những con đường chạy bộ tuyệt đẹp ở Mỹ

quang cảnh và không gian ấn tượng của những con đường chạy bộ sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng khi tới   tour du lịch Mỹ . Chạy bộ là một trong những hoạt động thể dục thể thao giúp con người rèn luyện sức khỏe của mình một cách tối ưu. Việc tập dượt diễn ra trong bầu khí trời trong sạch và quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ mang lại công hiệu cao hơn. Cùng khám phá những con đường chạy bộ tuyệt đẹp ở nhà nước này.

Lakefront Trail , Chicago

Những con đường chạy bộ đẹp nhất nước Mỹ

Đường chạy bộ Lakefront Trail , Chicago

Chicago là một đô thị lý tưởng cho những ai đến   tour du lịch Mỹ   nơi đây có một con đường dài tơí 29 , 7km chạy dọc theo bờ hồ Michigan là điểm thích hợp nhất cho những ai thích chạy bộ , thể dục vào mỗi buổi sáng. Bắt đầu từ bến tàu Hải quân , sau đó quay về phía nam dọc theo bờ hồ là đường mòn được lát gạch sạch đẹp. Bạn sẽ vượt qua Buckingham Fountain và Thủy cung Shedd quê hương của Chicago Bears. Bạn sẽ được ngắm nhìn những tòa nhà cao chọc trời của đô thị như , trung tâm Aon , trung tâm John Hancock và Tháp Willis ( hiện là tòa nhà cao nhất ở Mỹ ).

Central Park Reservoir and Outer Loop , New York

Ốc đảo đô thị Manhattan là nơi cung cấp hai tuyển trạch tuyệt vời cho các Chỉ chung các sinh vật viên để tuyển trạch. Những người muốn tìm một cuộc dạo chơi ngắn có thể bắt đầu từ lối vào công viên nằm trên đường 86 và chạy đường đất 2 , 4 km xung quanh hồ. Phong cảnh ở đây trở thành đặc biệt hơn vào tân xuân khi hoa anh đào nở rộ. Bên cạnh đó còn có con đường chạy bộ dài 9 , 6 km dẫn qua tất thảy điểm đến nổi bật của công viên.

Charles River Bike Path , Boston

Những con đường chạy bộ đẹp nhất nước Mỹ

Đường Chạy Bộ Charles River Bike Path

Charles River Bike Path Ấy là đường chạy bộ được yêu mến nhất ở Boston với chiều dài là 27 , 5km. Đoạn đường được yêu thích nhất kéo dài 4 , 3 km bắt đầu tại nhà hát Esplanade sau đó hướng về phía tây để vượt qua Charles tại cầu Mass Avenue. Di chuyển về phía đông sẽ đưa bạn đến bảo tàng Khoa học. Vào mùa xuân và mùa thu là thời điểm thích hợp nhất cho các du khách đến với tour du lịch Mỹ  để đến khám phá con đường này.

Mission Reach , Texas

Với việc khai trương bảo tàng Reach vào năm 2009 , đường chạy bộ Mission Reach đã được gấp đôi chiều dài vì nó mở mang về phía bắc đến bảo tàng nghệ thuật San Antonio và khu vực xung quanh khu trân châu. Bắt đầu chạy bộ tại trung tâm nghệ thuật hiện đại Blue sẽ phải vượt qua một trong sáu cây cầu dành cho người đi bộ , tới đây bạn sẽ sớm bị cuốn hút bỡi màu xanh của những lá cây hay những đàn vịt trời và rùa tắm nắng. Đặc biệt khi vào mùa xuân và du khách đến với   tour du lịch Mỹ  sẽ có cơ hội được nhìn thấy hoa hướng dương và hoa dại màu tím nở rộ tại nơi đây.

Silver Strand , San Diego

Những con đường chạy bộ đẹp nhất nước Mỹ

Đường Chạy Bộ Silver Strand , San Diego

Đường mòn San Diego là đường mòn dài 24 km và Silver Strand cũng là một trong những con đường chạy bộ ven biển đẹp nhất ở miền Nam California. Con đường này song song với bờ biển dọc theo Vịnh San Diego , từ Coronado đến Imperial Beach. Nếu bạn cần ngỉ ngơi trên nẻo đường thì công viên Vịnh Glorietta và bãi biển Silver Strand State là hai nơi tuyệt vời để cho các du khách dừng chân.
Để có cơ hội khám phá những đường mòn chạy bộ hàng đầu ở Mỹ. Bạn hãy liên hệ đến công ty Du Lịch Mix Tourist chúng tôi đề đặt   tour du lịch Hoa Kỳ   giá rẻ , để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần.
 
Các bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm đi du lịch Mỹ

>>  Chuẩn bị hành lý khi đi du lịch Mỹ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét