Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

7 Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Mỹ

Tạm xa những bãi biển và những khu mua sắm mà hãy nghé thăm những khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất trong chuyến đi tour du lịch Mỹ , hãy cùng trải nghiệm các hoạt động ngoài trời và khám phá các vẻ đẹp của thiên nhiên bằng cách tìm đến những khu nghỉ dưỡng ở Mỹ.

1. The Ahwahnee Hotel - Công viên nhà nước Yosemite , California , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Được xây dựng vào năm 1927 , khách sạn Ahwahnee nằm giữa rừng thông già , bên cạnh là những vách đá của công viên Yosemite. Khách sạn Ahwahnee có 123 phòng được xây dựng bằng đá và gỗ , được coi là một di tích lịch sử của nhà nước. Các phòng ở đây được thiết kế rộng , không gian thoáng mát , với cửa sổ nhìn ra đỉnh núi. Nổi bật nhất ở khách sạn là các sảnh lớn với trần nhà cao và thoáng cùng lò sưởi bằng các tảng đá lớn. Đặc biệt thang máy của khách sạn Ahwahnee có vẻ đan đen , được lấy từ nguồn cảm hứng trong bộ phim The Shining của đạo diễn Stanley Kubrick.

2. Mountain Logde - Telluride , Colorad , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng rất lý tưởng cho những ai đến với   tour du lịch Hoa Kỳ ,   với các phòng cho thuê từ 2 đến 14 người. Hầu hết các phòng ở đây đều có bếp và lò sưởi khí , ban công bên ngoài là nơi để tận hưởng khí trời của núi rừng khi đêm xuống. Điểm cuốn hút của khách sạn này Ấy là hồ bơi ngoài trời quanh năm và bồn tắm nước nóng giữa quang cảnh của núi rừng. Nhà hàng của khách sạn có tên là ( The View ) với một lò sưởi lớn , không gian rộng lớn và có rất nhiều các món ăn để thưởng thức hay uống một ly bia Vùng đất mới. Tại khách sạn du khách cũng được tập thể dục , xông hơi và xài Wi-Fi miễn phí.

3. Hope Lake Lodge - Vùng hồ Finger , New York , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Có tất cả 106 phòng , khách sạn thực chất là một thị trấn riêng biệt , du khách đến đây sẽ được miễn phí sử dụng hồ bơi và một số trò giải trí dưới nước. Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động ngoài trời trong khu vực, tiêu biểu nhất là trượt tuyết một trò chơi mà được nhiều các du khách tham gi khi tới đây. Sau những trò chơi mệt mỏi du khách có thể ngồi bên lò sưởi và thưởng thức một ly cocktail và nghỉ ngơi với các thủ pháp trị liệu , được phục vụ bởi các nhân viên khách sạn.

4. High Peaks Resort - Lake Placid , New York , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Nằm ở trung tâm của hồ Placid , khu nghỉ mát High High Peaks Resort - Lake Placid có 133 phòng được xây dựng bên cạnh bờ hồ , các phòng đều hướng ra hồ , du khách đến đây có thể gắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp vào mỗi buổi sáng và tận hưởng một không gian trong sạch tách biệt tuyệt đối với thế giới bên ngoài. Ngoài phong cảnh và các dịch vụ của khách sạn cũng là nơi cuốn hút rất nhiều các du khách ghé đến đây mỗi khi đến với   du lịch Mỹ , bởi nơi đây sở hữu một hồ bơi đẹp lý tưởng và rất nhiều phòng tập thể dục hiện đại , bên cạnh đó là các phòng Spa trong nhà và ngoài trời. Những buổi xế chiều du khách có thể chèo thuyền kayak trên hồ ( tuyệt đối miễn phí ) để ngắm nhìn hoàng hôn.

5. Resort Squaw Creek - Hồ Tahoe , Califoni , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Đây là một trong những khu nghỉ mát và lớn nhất trong Squaw Valley , ở đây có tới  hơn 400 phòng. Các tiện nghi các dịch vụ ở đây được đánh giá Toàn thể nhất trong tất thảy các resort ở đây. Có vị trí đẹp được bao bọc xung quanh bởi những rặng núi. Du khách đến đây có thể chơi golf hay bơi lội và thưởng những món ăn trong các nhà hàng hay đơn giản là nằm nghỉ ngơi trong phòng và ngắm nhìn không gian bên ngoài trong sự yên bình.

6. Stein Eriksen Lodge - Deer Valley , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Stein Eriksen Lodge là một trong những khách sạn sang trọng và lớn nhất tại Deer Valley. Các phòng được thiết kế Đường bằng phẳng bao quanh là các rặng núi nhỏ , giường ngủ thoải mái , phòng tắm bằng kính hiện đại với đồ vệ sinh hiệu Molton Brown. Bên cạnh đó là các dịch vụ của khách sạn cũng được đánh giá cao với spa , nhà hàng và hồ bơi ngoài trời quanh năm cùng một lò sưởi lớn. Tất những điều đó đã tạo thành sự nức tiếng cho khách sạn này.

7. Spring Creek Ranch - Jackson Hole , bang Wyomin , Mỹ

7 Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Hoa Kỳ

Được xây dựng ở khu bảo tàng động vật hoang dại trong thung lũng Jackson , khách sạn Spring Creek Ranch là nơi dừng chân của nhiều du khách khi đến với   tour du lịch Mỹ , bởi nó sở hữu những phong cảnh đẹp nhất trong khu vực và một loạt phòng cho bạn tuyển trạch , từ phòng Các quy định và những phòng đôi cho đến căn hộ. Hồ bơi nước nóng ngoài trời Ấy là điểm cuốn hút các du khách đến với khách sạn này nhiều nhất.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét