Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Tham khảo lịch trình khi đi du lịch Mỹ

Lịch trình khi đi Tour du lịch Mỹ

du-lich-my

NGÀY 01: HÀ NỘI– TAIPEI - LOS ANGELES
Đến với Tour du lịch Mỹ du khách có cơ hội tham qua bờ Đông và cả bờ Tây nước Mỹ, và có dịp nhìn ngắm những thắng cảnh và công trình nổi tiếng, hay thưởng thức cac món ăn và cùng nhau tìm hiều về nền văn hóa của đất nước họ, và được hòa mình vào hơi thở hiện đại của đất nước này.
HDV của Mix Tourist đón Quý khách tập trung tại sân bay tế  Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi  Losangeles ( Quá cảnh ở  Taipei )

NGÀY 02: LOS ANGELES                                                                ( Ăn tối )
Đoàn đến Los Angeles, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón và đưa đoàn về khách sạn. Nghỉ ngơi tự do,  hay quý khách có thể dạo chơi khu DOWNTOWN DISNEY. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: DISNEY LAND                                                          ( Ăn sáng, trưa, tối )
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa Quý khách  đi tham quan Disneyland cả ngày - nơi để lại cho Quý khách những giây phút tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Quý khách sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc và đáng yêu trong những bộ phim hoạt hình của Walt Disney như chuột Mickey thông minh và chú chó Pluto tinh nghịch, chú vịt Donald dễ thương, Alice trong xứ thần tiên, cậu bé rừng xanh, và chàng sư tử Simba  trong vua sư tử…Quý khách có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh và xem phim không gian ba chiều.Quý khách có dịp thưởng thức màn trình diễn pháo hoa hoành tráng tại lâu đài Sleeping Beauty’s Castle. sau đó đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi..

NGÀY 04: SAN DIEGO - SEA WORLD                                         ( Ăn sáng, trưa, tối )
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi San Diego – Thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California. Đến San Diego. đến với Tour du lịch Mỹ quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Quý khách tiếp tục chương trình tham quan Thế giới nước - Sea World: tại đây quý khách sẽ có dịp thưởng thức những chương trình biểu diễn đặc sắc như: show cá heo, show hải cẩu. Xem chiếu phim 4 chiều, tham gia những trò chơi mạo hiểm đặc sắc, chiêm ngưỡng những loài thú quý hiếm… Khám phá thế giới biển, các công viên sinh vật biển đẹp nhất thế giới. Ở đây bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm sống cho thấy như "Shamu," cá voi sát thủ mà đóng vai chính trong các show truyền hình và phim ảnh. Công viên với điểm thu hút nổi bật là  cá voi sát thủ, chim cánh cụt sư tử, và cá heo…Quý khách ăn trưa trong Sea World.
Sau khi kết thúc một ngày tham quan thỏa thích va đắm mình trong Thế giới nước hấp dẫn quý khách sẽ trở về Los Angeles nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 05: CALIFORNIA ADVENTURE                                                ( Ăn sáng, trưa, tối )
Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan Khu vui choi giải trí California Adventure. Quý khách sẽ có dịp hòa mình vào các buổi trình diễn ảo thuật, các cuộc diễu hành hoành tráng trên đường phố California.
Sau khi kết thúc một ngày tham quan thỏa thích và đắm mình trong lễ hội hấp dẫn quý khách sẽ trở về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 06: LOS ANGELES CITY TOUR – UNIVERSAL STUDIO – VN   ( Ăn sáng, trưa)
Tour du lịch Mỹ - Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khách khởi hành tham quan Đại Lộ Ngôi Sao – nơi lưu danh ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ. Nhà hát Kodak – nơi diễn ra lễ trao giải Oascar danh giá hành năm của làng điện ảnh Mỹ, Nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường.
Quý khách tiếp tục tham quan Tòa thị chính Thành phố, Nhà hát Disney với kiến trúc độc đáo và kinh phí xây dựng lên đến 10 triệu đôla.
12:30   Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Chiều: đoàn tham quan Phim trường Universal: Xem Nhà ma, Phim không gian 4 chiều Shrek, Đi xe Tram xem toàn cảnh phim trường,  nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng: Kingkong…thưởng thức trích đoạn “ Under Water World”, Quý khách tự do tham gia các trò chơi cảm giác: “ Mummy Revenge, Vượt Thác,…”. Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam, quá cảnh tại Taipei.

NGÀY 07: TRÊN MÁY BAY                                                                                                        .
Quý khách nghỉ ngơi và ăn uống trên máy bay theo tiêu chuẩn phục vụ của hãng hàng không.

NGÀY 08: TAIPEI –  HÀ NỘI                                                                                     .
Đến Taipei, Quý khách tiếp tục nối chuyến bay về Hà Nội. Đến Sân bay  Nội Bài. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chuyến Tour du lịch MỹChia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

Xem thêm các tour trọn gói:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét