Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những công viên không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ

Mỹ- đất nước với muôn vàn những điều thú vị và độc đáo luôn có một sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách từ mọi góc nhìn. Từ những tòa nhà chọc trời hiện đại, sang trọng đến những thắng cảnh mang đạm chất lịch sử truyền thống trong tổng thể khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Và trong số đó, có một địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé qua khi đi tour du lịch Mỹ đó chính là công viên Disneyland – xứ sở thần tiên.


Cho đến ngày nay, mô hình Disneyland đã xuất hiện tại 5 thành phố nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, còn có khoảng 15 công viên giải trí được thiết kế theo mô hình thế giới Disney ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù vậy, Disneyland ở Mỹ là một trong những công viên đầu tiên khởi đầu  cho hệ thống công viên này trên thế giới, còn được xem là nơi khởi nguồn của thế giới thần tiên. Đó là lí do vì sao khi nhắc đến Disneyland thì người ta nghĩ ngày ra đất nước Mỹ xinh đẹp. Công viên là kết quả của ý tưởng độc đáo của Walt Disney một doanh nhân nổi tiếng nước Mỹ. Nơi đây cũng là điểm dừng chân của rất nhiều khu khách khi  tour du lịch Mỹ. Vào ngày 18/7/1955, công viên Disneyland đầu tiên mang tên ông đã được khai trương tại Anaheim.


Công viên có tổng diện tích là 34,4 hecta, thu hút khoảng gần 15 triệu lượt du khách đitour du lịch Mỹ mỗi năm và được chia thành 8 khu vực, với mỗi khu được tạo hình theo một chủ đề khác nhau tạo thành một không gian tổng thể cuốn hút, hấp dẫn. Đặc biệt, hệ thống sân khấu ngoài trời với diện tích lớn, được thiết kế công phu, hoành tráng nhằm  phục vụ cho các buổi biển diễn nghệ thuật tại Disneyland.


Du khách đến với thế giới Disney sẽ được đắm mình trong không giản cổ tích huyền ảo với những lâu đài cổ kích, diễm lệ. Bên cạnh đó, tổng thể không gian Disney được chia làm rất nhiều khu vì vậy du khách khi đi du lịch Hoa Kỳ có thể thoải mái thỏa mãn trí tò mò của mình khi khám phá và trải nghiệm vùng đất mạo hiểm, thế giới thần kỳ, tương lai và quá khứ hay những khu mô phỏng văn hóa đăc sắc của người Mỹ. Ngoài ra, ngày nay Disneyland còn  mở rộng thêm với 3 khu lớn, đó là thế giới chuột Mickey, vương quốc Gấu, quảng trường New- Orleans cũng với rất nhiều các cửa hàng lưu niệm, các buổi biểu diễn âm nhạc lớn..phục vụ khách tham quan du lịch.


Với sự đặc biệt và thú vị  mà Disneyland đang sở hữu thì đây là một trong những địa điểm phù hợp và đáng đến nhất với tất cả mọi người. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có thể đến đây để sống lại thế giới tuổi thơ của mình. Hãy cùng Tour du lịch Mỹ trải nghiệm công viên Disneyland nổi tiếng thế giới này nhé!

Xem thêm các tour đi Mỹ trọn gói:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét