Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những điều bạn cần biết khi du lịch Hoa Kỳ

tour du lịch Mỹ  là bạn có cơ hội khám phá vẻ đẹp đất nước, con người, nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng cho du khách khi đặt chân tới đây. Vậy thời điểm nào thích hợp nhất cho chuyến đi của bạn.

Mỹ là một quốc gia có nền kinh tế đứng đầu thế giới, một đất nước thống trị thế giới về chính trị, và gần như tất cả mọi người dân trên thế giới đều mơ ước được một lần đặt chân đến Mỹ. Trong chuyến đi tour du lịch Mỹ du khách không chỉ được thưởng ngoạn những phong cảnh, những nền văn hóa, và những ngôi nhà cao chọc trời, ngoài ra du khách còn có cô hội mua sắm ở nhưng trung tâm thương mại lớn nhất thế giới trong chuyến đi của bạn, mà còn là hành trình khám phá miền đất thiên đường với hàng vạn cái nhất ở một cường quốc cực kỳ phát triển và rộng lớn. Vì thế mà chọn thời điểm luôn điều mà các du khách quan tâm. Qua bài viết dưới đây hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể chọn thời điểm thích hợp nhất cho chuyến đi của bạn.

Tượng Nữ Thần Tự Do ở Mỹ

Mỹ là một quốc gia trải dài trên vùng lãnh thổ rộng lớn, vì thế mà thời tiết và khí hậu của đất nước này cũng khá đa dạng và phân theo 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân ở nước Mỹ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè thì từ tháng 6 đến tháng 8, còn mùa thu thì từ tháng 8 cho đến tháng 11, và mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2. Có thể nói thời tiết ở nước Mỹ cũng khá tương đồng với Việt Nam. Nhưng  sự phân mùa rõ rệt nhất là ở các vùng thuộc phía Nam với 4 mùa rõ ràng nhất như: Mùa đông khí hậu khô và lạnh, mùa xuân ấm áp, mùa hè nắng và nóng, mùa thu thì mát mẻ trong lành, vì thế mà mùa thu luôn là thời điểm thích hợp nhất cho các du khách đi tour Hoa Kỳ.

Vẻ đẹp mùa xuân nước Mỹ

Rất nhiều các du khách hỏi nên đi tour du lịch Mỹ  vào thời điểm nào?. Vì đây là kiểu khí hậu khá đặc trưng của khu vực này, do đó nơi đây tập trung khá nhiều cộng đồng người Việt Nam sinh sống (đặc biệt là vùng California). Do khí hậu ở các vùng phía Nam Mỹ khá tương đồng với khí hậu tại Việt Nam nên các vùng này rất thích hợp cho các du khách khi đến đây, và bạn nên đến vào mùa thu hoặc mùa xuân, thời tiết ấm áp dễ chịu và trong lành.

Du lịch Mỹ vào mùa đông

Ngược lại với thời tiết tại phía Nam, thời tiết ở phía Bắc thì không có sự phân biệt rõ ràng như ở phía Nam và cũng không có sự phân biệt rõ ràng giữa 4 mùa, mà chủ yếu khác biệt giữa kiểu khí hậu của mùa đông và mùa hè. Tại phía Bắc có những vùng quanh năm lạnh giá, nơi đây rất thuận lợi cho những ai thích trượt tuyết, còn lại mùa hè ở đây thì ấm áp dễ chịu, thời tiết rất đẹp, mùa đông nhiệt độ khá thấp. Nếu du khách đang phân vân nên đi tour du lịch Mỹ  vào thời điểm nào? thì bạn có thể lựa chọn 2 kiểu khí hậu đặc trưng sao cho phù hợp với mục đích của bạn, nếu đam mê trượt tuyết và các môn thể thao mạo hiểm thì thời điểm vào mùa đông là lý tưởng nhất.

Với diện tích rộng lớn tạo cho nước Mỹ có sự đa dạng về thời tiết cũng như khí hậu trong suốt năm, vì thế bất kể khi nào bạn cũng có thể lựa chọn được điểm đến phù hợp cho mình khi đến Mỹ.

Xem thêm các tour đi Mỹ trọn gói:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét