Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Khám phá thủ đô Washington khi đi tour Mỹ

Washington, thủ đô của nước Mỹ có lẽ không còn quá lạ lẫm đối với mỗi chúng ta. Từ bé đến lớn, trên ti vi hay sách báo đều được nhắc đến.Nhưng bạn đã thực sự hiểu biết và tường tận mọi ngóc ngách của nó chưa. Hãy đến với tour du lịch Mỹ  của chúng tôi và cùng cảm nhận, bạn sẽ có một cảm giác khác biệt lạ lẫm và không giống như những gì trên sách báo đã từng kể.

Washington

Du khách đi tour du lịch Mỹ có thể đến thăm Washington mà không cần dùng giày

Ngày nay, quý khách có một phương tiện di chuyển mới để khám phá thành phố trung tâm thủ đô của nước Mỹ này. Đó là những chiếc xe Segway, phương tiện di chuyển này gồm có 2 bánh đặt song song nhau, khi di chuyển bạn chỉ cần ngả người về phía trước nhưng chính trong những bộ phim viễn tưởng vậy.
Chỉ cần khoảng 15 phút làm quen, là bạn đã có thể thành thạo và làm chủ được phương tiện này. Vỉa hè của các đường phố ở Washington đủ rộng để cho 9 làn xe Segway chạy cùng một lúc nhưng đương nhiên, bạn cũng phải chú ý và nhường đường cho người đi bộ.

Điểm nổi bật khi du lịch Washington trên những chiếc Segway là chỉ cần 3 tiếng là bạn đã có thể đi hết một tua Mall, địa điểm gồm rất nhiều công trình có giá trị lịch sử và bảo tàng, di tích văn hóa của nước Mỹ: du khách sẽ được lướt qua nhà hát Fort  địa điểm nổi tiếng là nơi ám sát  Tổng thống Lincoln, Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia hay bảo tàng nghệ thuật Hirshorn và Nhà Trắng....

Georgetown

Georgetown

Georgetown là khu phố thuộc dạng lâu đời nhất ở Washington và nó cũng là khu phố có nhiều người giàu nhất, ra đời từ năm 1751.
Ở đây không có những con đường rộng lớn, nhưng hai bên đường luôn rợp bóng cây, những tháp pháo to lớn xen lẫn những ngôi nhà nhỏ bé xinh xắn với nhiều gam màu sặc sỡ... Khi dạo quanh đây, người ta sẽ có cảm giác như dạo quanh đường phố giữa lòng châu Âu.

Rạp xiếc Dupont

Rạp xiếc Dupont

Khu phố này có nhiều điều kì lạ không giống Mỹ, nơi đây có phòng trà kiến trúc theo kiểu châu Á, một trong những điểm hò hẹn lý tưởng của nhiều đôi bạn trẻ ở Washington.

Đại lộ Connecticut thuộc khu phố Dupont là một trong những đại lộ đẹp nhất ở Washington, hai bên đường có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật. Chúng thường được mở cửa vào ngày Sáu hàng tuần và thu hút rất đông khách du lịch đến xem.

Tất nhiên, không thể không nhắc đến viện bảo tàng nghệ thuật Phillips Collection, thuộc khuôn viên của một khách sạn tư nhân cổ. Tại đây, vào tối chủ nhật hằng tuần, những giàn nhạc giao hưởng cổ điển lại được diễn ra cho du khách tham gia  tour du lịch Mỹ tha hồ tận hưởng, và đắm mình trong bầu không khí của âm nhạc. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào giới quý tộc châu Âu thời xưa.

Mall

cột tháp Washington Monument

Washington là một thành phố đầu tiên ở Mỹ có khu Mall (Trung tâm mua sắm).

Trung tâm của khu Mall là cột tháp Washington Monument, cột tháp cao gần 170m. Đứng nhìn từ nơi cao nhất của tháp, du khách có thể quan sát thấy toàn bộ khung cảnh thành phố. Nếu thời tiết đẹp và không nhiều mây, từ đây quý khách có thể nhìn xa tới hơn 40km về mọi hướng. Ở đây phục vụ thang máy miễn phí cho quý khách và chỉ cần một phút là bạn đã có thể từ mặt đất lên cao đến đỉnh để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
Các viện bảo tàng thuộc khu Mall đều mở cửa miễn phí. Nhưng đó cũng là điểm gây khó khăn nhất với du khách vì có quá nhiều sự lựa chọn phải xem cái gì: nghệ thuật phương Đông viết thư pháp chữ Tàu hay những bức điêu khắc nổi của các vị thần ở Gallery Freer; viên kim cương Hy vọng nổi tiếng thế giới ở Viện bảo tàng lịch sử tự nhiên hay chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới của anh em nhà Wright ở Viện bảo tàng hàng không vũ trụ, những ngôi sao của Rembrandt ở Phòng trưng bày quốc gia cũng khiếm du khách phải phân vân... Sẽ mất khá nhiều ngày trong chuyến đi tour du lịch Mỹ  để quý khách có thể ngắm và đi thăm thú hết các viện bảo tàng
 
Về ẩm thực khi đến với Mall vào đúng 12h trưa, những đặc sản như súp làm từ ngô, khoai lang, diêm mạch, hoặc thịt bò rừng bizon sẽ khiến bạn không thể bỏ qua khi ngoái nhìn.
Chỉ cần 5 phút đi ô tô từ Mall là quý khách đã đến ngay Trung tâm Kennedy là một địa điểm khác không thể bỏ qua lần lần đến với tour du lịch Mỹ Trung tâm mở của vào mọi ngày trong năm, cứ vào 18h tối sẽ có một buổi hòa nhạc miễn phí diễn ra ở sân vận động Thiên niên kỷ. Du khách có thể thưởng thức được mọi thể loại âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới như nhạc Jazz của Peru đến thể loại gõ của châu Phi.

Xem thêm các tour đi Mỹ trọn gói:
>> tour Mỹ 7 ngày 6 đêm
>> du lịch Mỹ 7 ngày 6 đêm
>> tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm

Từ khóa tìm kiếm: tủ quần áo gỗ tự nhiêngiường ngủ gỗbộ bàn ghế phòng kháchbộ bàn ghế gỗ phòng kháchbộ bàn ghế ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét