Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Những điểm nên ghé thăm khi đến Mỹ

Hoa Kỳ là một đất rộng lớn gồm có 50 tiểu bang và một quận liên bang. Thủ đô Hoa Kỳ chính là thành phố Washington DC xinh đẹp nằm ở trung tâm Bắc Mỹ. Đất nước rộng lớn này có rất nhiều phong cảnh xinh đẹp và nên thơ, cùng rất nhiều điều bí ẩn thú vị mà bạn sẽ được khám phá trong chuyến đi  tour du lịch Mỹ này.
Không chỉ được biết đến với các khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hoa Kỳ còn được xem là một thế giới thu nhỏ nơi hội tụ những vẻ đẹp bản sắc văn hóa đa dạng từ khắp nơi trên thế giới; là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn của cả thế giới, chính vì vậy Hoa Kỳ còn được mọi người biết là ‘Mảnh đất của thiên đường’, nơi mà mỗi người trên thế giới đều ước ao được ghé thăm một lần trong đời.

1. Thành phố New York - Thành phố lớn nhất nước Mỹ

Tuong nu than tu do ở Mỹ

Là nơi Liên Hợp Quốc đặt trụ sở, ở đây còn có rất nhiều điểm du lịch vàtham quan nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự Do, Phố Wall, là một trong những trung tâm tài chính quốc tế bậc nhất trên thế giới. Thành phố này có rất nhiều tòa nhà cao tầng từng xếp hạng nhất thế giới trong một khoảng thời gian khá lâu là Empire State, đây cũng là nơi diễn ra sự kiện nổi tiếng tháp đôi nguyên là Trung tâm Thương mại Thế giới bị tấn công đánh sập vào ngày 11/09/2011.

Từ  thành phố New York, bạn có thể sẽ phải đi xe tầm 5 tiếng về phía nam để có thể đến được với thủ đô Washington D.C của nước Mỹ, nơi được tin tưởng đặt trụ sở các cơ quan đầu não hàng đầu của Mỹ như Nhà Trắng, tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ và các cơ quan của chính quyền của các bang.

2. Thủ đô Washington D.C.

Thủ đô Washington D.C.

3. Thàng phố Las Vegas

Đặc biệt nếu là người yêu thích vui chơi thì bạn không thể bỏ qua thành phố Las Vegas trong chuyến tham quan du lịch Hoa Kỳ của mình. Thành phố nổi tiếng với cuộc sống về đêm thật rực rỡ, những sòng bạc hoành tráng là điểm đến của nhiều đại gia chịu chơi và họ thường kiếm được đến hàng triệu đô la mỗi đêm.

4. Los Angeles

Không chỉ có các thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng, nới đây còn được xem như là kinh đô điện ảnh của thế giới. Các bạn có thể tham quan phim trường ở Hollywood, nơi đã thực hiện nhiều bộ phim nổi tiếng và trứ danh và là một địa điểm mà du khách có thể say sưa đắm chìm trong khung cảnh của các bộ phim nổi tiếng như: Người Nhện, Người sắt, Xác ướp Ai Cập… Các bạn sẽ không bị tiếc nuối trong chuyến đi  tour du lịch Mỹ này.

5. Thành phố San Francisco

Cau cong vang

Đến với San Francisco, du khách hãy nên đặt chân lên một chuyến du thuyền trên vịnh San Francisco, ngắm nhìn cây Cầu Cổng Vàng nổi tiếng, nếm thử món đặc sản cháo hào trong ổ bánh mì truyền thống và ghé con phố dốc Lombard, ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ… Thành phố San Francisco đã được  vinh danh  trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất nước Mỹ năm 2009.

Và đặc biệt, khi đến với đất nước đa sắc nhiều nét văn hóa dân tộc thì cũng tồn tại những điều lệ kỳ lạ mà bạn cần chú ý để chuyến tham quan  tour du lịch Mỹ của mình được tốt đẹp hơn:

1. Khi đến với thị trấn Greene của bang New York, thì việc ăn đậu phộng, đi giật lùi khi đang thưởng thức một buổi hòa nhạc được cho là một hành động vi phạm pháp luật cho nên bạn cần phải cẩn thận.
2. Còn ở bang Massachusetts thì không cho phép những người thức canh tang lễ ăn nhiều hơn 3 chiếc bánh sandwich.
3. Ở Beech Grove, bang Indiana thì người dân không được phép ăn dưa hấu khi đang đi dạo trong công viên.
4. Tại hạt Riverside, thuộc bang California, thì người ta không được mang bữa trưa của mình ra đường trong khoảng thời gian từ 11-13h am
5. Ở bang Maryland bạn sẽ không được ăn khi đang bơi dưới biển.
6. Pháp luật ở hạt Marion, bang Ohio lại ăn bánh rán trong khi đang đi giật lùi là một điều phạm pháp.
7. Thành phố Carmel, bang New York đứng ăn kem trên vỉa hè là vi phạm pháp luật
8. Thành phố Rosemead, bang California dùng dĩa để ăn kem tại nơi công cộng là bạn đang sai quy định.
9. Tại bang California, việc ăn cam trong bồn tắm cũng bị xem là hành vi phạm luật.
10. Và điểm lưu ý cuối cùng ở Boston, việc đứng ăn đậu phộng khi đang ở  nhà thờ là không được phép. Và việc cố tình mang theo túi đựng đậu phộng khi tham gia đi lễ nhà thờ vào ngày Chủ Nhật cũng được xem là một hành vi không được ủng hộ.

Xem thêm các tour đi Mỹ trọn gói:
>> tour Mỹ 7 ngày 6 đêm
>> du lịch Mỹ 7 ngày 6 đêm
>> tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm

Từ khóa tìm kiếm: tủ quần áo gỗ tự nhiêngiường ngủ gỗbộ bàn ghế phòng kháchbộ bàn ghế gỗ phòng kháchbộ bàn ghế ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét