Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

5 Điểm khám phá lý tưởng nhất ở Du lịch Mỹ

Nổi tiếng toàn thế giới với những khu vui chơi nhân tạo, các khu rừng nguyên sinh, các danh lam thắng cảnh, là nơi thu hút hàng triệu các du khách mỗi năm, tới du lịch Hoa Kỳ  du khách được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời như chạy xe dọc bờ biển đầy ánh nắng, đứng gắm những gốc cây cao nhất thế giới, đi thăm các công viên vui chơi, và xem show trình diễn cá voi sát thủ.

1. Đảo Kauai - Hawaii

Hawaii có 8 đảo chính và đảo Kauai  là hòn đảo được hình thành lâu đời nhất, lớn nhất trong số những hòn đảo ở Hawaii và thường được biết với tên gọi là đảo vườn, đặc biệt Kauai còn được giới du lịch xếp vào danh sách năm hòn đảo đẹp nhất thế giới, dưới tác động bào mòn từ lượng mua trung bình hằng năm trên 11.000mm và ảnh hưởng từ các đường nham thạch núi lửa, những ngọn thác đẹp như tranh vẽ và bãi đá đen được kiến tạo với những nhiệt điểm nhỏ phun bọt nước trắng xóa.

du-lich-my

Tại đây du khách còn được trải nghiệm đi trên đồi cát trắng cao 18m so với mặt biển và nghe âm thanh của cát khi giẫm chân chay trên cát, được chiêm ngưỡng hệ động thực vật nhiệt đới đa dạng đầy màu sắc. Với người thích lặn biển thì đây là một trong những nơi được lựa chọn đầu tiên khi bạn đặt chân tới  tour du lịch Mỹ

2. Tượng vua Kamehamha

tuong-vua-Kamehameha-o-tour-hoa-ky

Hawaii là một quần đảo có lịch sử lâu đời, với nhiều trăng thầm, muốn tìm hiểu về lịch sử của Hawaii du khách cùng    tour du lịch Mỹ đến Hawaii và tham quan tượng vua Kamehamha I, đây là vị vua vĩ đại và có tầm quan trong trong lịch sử phát triển và hình thành hòn đảo Hawaii, sinh vào khoảng năm 1750, Kamehamha I trưởng thành trong gia đình hoàng gia, khi lớn lên ông trở thành thủ lĩnh hòn đảo Hawaii, sau nhiều năm chinh chiến ông đã hợp nhất các hòn đảo lại và gia sức phát triển nó, năm 1819 ông qua đời trong sự thương tiếc vô hạn của người dân và họ đã lập một tượng đài để tưởng nhớ ông mãi mãi.

3. Công viên quốc gia Redwood

Công viên quốc gia Redwood không chỉ có toàn cây với cỏ, khu rừng rộng lớn này có nhiều sông suối và đường bờ biển tuyệt đẹp dài hàng dặm, các du khách có thể giải trí bằng nhiều hoạt động ngoài trời, các trung tâm phục vụ du khách tại đây có rất nhiều chương trình hấp dẫn cho du khách khi tới   tour du lịch Mỹ và tìm hiểu về thiên nhiên trên đất nước Mỹ cùng các hoạt động ngoài trời tại đây bao gồm, cưỡi ngựa, chạy xe đạp theo các đường mòn trên núi, câu cá hồi, và chèo thuyền kayak trên sông.

du-lich-my-

Những con đường đầy bóng cây trong rừng sẽ dẫn du khách đi qua những rừng cây gỗ đỏ, quan sát động vật hoang dã, ngắm thác nước và thưởng thức một tầm nhìn rộng ra biển, đôi khi du khách còn có thể nhìn thấy cá voi xám và các loài chim biển.

4. Công viên hải dương Seaworld San Diege

Nằm tại thành phố đầy ánh nắng San Diego, công viên hài dương Seaworld San Diege với các khu nuôi dưỡng nhiều loài động vật biển, các trò chơi mạo hiểm, các show trình diễn và các nơi chuyển lãm, du khách có thể tìm hiểu về các đại dương trên toàn thế giới , các sinh vật biển và môi trường sống của chúng, ví dụ như cá heo, cá voi sát thủ, hải tượng, chim cánh cụt, và gấu trắng.

tour-hoa-ky
Các trò chơi  bao gồm đường xe chạy tốc độ cao, đi thuyền phao qua dòng suối ngầm, và một chuyến trực thăng giả định để tìm hiểu các vùng địa cực hoang vắng. Tuy nhiên, chương trình được yêu thích nhất chính là show trình diễn cá voi sát thủ, hay còn gọi là Shamu Show, trong đó, các huấn luyện viên sẽ biểu diễn chung với cá heo và cá voi đã được thuần hóa, sẽ làm cho du khách thích thú khi đi  tour du lịch Mỹ.

5. Cung điện Iolani Hoàng Gia

tour-du-lich-my

Cung điện Iolani là một trong những cung điện đẹp nhất thế giới còn sót lại. Được xây dựng trong những năm 1879-1882, là cung điện Hoàng Gia duy nhất ở Hoa Kỳ. Với lối kiến trúc độc đáo có cả hầm mộ ở bên trong nên cung điện Iolani được nhiều du khách ưa thích bởi dáng vẻ cũng như giá trị lịch sử của nó. Sau khi là một bang của Hoa Kỳ thì cung điện Iolani là nơi lưu giữ dấu tích một thời của các vị hoàng thân Hawaii. Đây cũng là nơi sinh sống của 2 vị vua cuối cùng của Hawaii. Du khách đến đây thường tham quan phòng ngủ và khu vực hầm mộ của các vị thuộc Hoàng Gia ngày xưa.

Xem thêm các tour đi Mỹ trọn gói:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét