Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Những điểm đến ấn tượng nhất ở Hawaii

tour du lịch Mỹ  đến thăm vườn quốc gia núi lửa Hawaii, đây là một nơi có một môi trường đa dạng từ ngọn núi lửa cao nhất cho đến nơi có mực nước biển thấp nhất, với diện tích nên tới 1.348km2, được thành lập vào năm 1916, vườn quốc gia núi lửa Hawaii là thành quả của 30 triệu năm dưới tác động núi lửa, migration và tiến hóa các quá trình làm xô đẩy đất trần từ biển tạo cho nó một hệ sinh thái hỗn hợp và độc đáo với một nền văn hóa nhân loại riêng biệt.

Ghé thăm vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Những dòng dung nham nóng màu cam

Đến với  tour du lịch Mỹ  du khách còn ghé có cơ hội ghé thăm ngọn núi lửa Kilauea, một trong những ngọn núi lửa hoạt động tích cực nhất trên thế giới. Núi lửa Kilauea đã phun trào liên tục kể từ năm 1983 đến nay, mặc dù có một thời điểm bị gián đoạn, nhưng núi lửa này đã phun ra những dòng dung nham màu cam nóng chảy, chính những đợt phun trào đó đã tạo nên những dòng chảy hẹp, chuyển động nhanh và đổ vào một hồ dung nham khổng lồ. Hiện núi lửa Kilauea phun trào khoảng 230.000 - 600.000 m3 dung nham mỗi ngày.

Ghé thăm vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Những dòng dung nham nóng màu cam chảy ra từ miệng núi lửa

Ở đây còn có núi lửa Mauna Loa  một ngọn núi lửa lớn nhất thế giới. Mauna Loa (nghĩa là Núi Dài trong ngôn ngữ của thổ dân Hawaii). Ngoài danh hiệu núi lửa Mauna Loa  nó còn có đỉnh cao gần 4.175m. Mauna Loa là núi lửa vẫn còn hoạt động  cho đến ngày nay. Kể từ năm 1843 đến nay nó phun trào 33 lần, núi lửa trong đó lần cuối cùng xảy ra vào năm 1984. Với chiều dài 60km và chiều rộng 48km, Mauna Loa chiếm khoảng một nửa diện tích của đảo Big Island. Khối lượng của nó bằng khoảng 85% khối lượng của tất cả đảo tại Hawaii.
Vườn quốc gia núi lửa Hawaii này còn có rất nhiều các loại động thực vật quý hiếm, đa dạng kéo dài từ mực nước biển lên đến đỉnh núi ở độ cao hơn 4.000 mét, thỏa sức cho du khách khám phá khi đến tour du lịch Mỹ .

Xem thêm các tour trọn gói:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét