Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Khám phá khu phố cao bồi Jackson ở tour du lịch Mỹ

Jackson là nơi dừng chân của rất nhiều du khách khi đi tour du lịch Mỹ  mỗi năm có hàng triệu du khách họ về đây để tham gia trò chơi trượt tuyết, tham quan vườn quốc gia Grand Teton có núi cao tuyết phủ quanh năm, là vườn quốc gia đầu tiên, được xếp hạng nhất ở Mỹ, Yellowstone.

Điểm đầu tiên chúng tôi đến Mỹ là ngắm cảnh hồ Jenny trong vườn quốc gia Grand Teton, sau đó chúng tôi đi thẳng về thành phố du lịch nổi tiếng Jackson Hole, nằm ngay dưới chân dãy núi Teton. Đứng trên cao ngó xuống khu thung lũng lầy, giống như ngó xuống một lỗ trũng sâu, nên người xưa họ đặt tên khu này là “Lỗ Jackson” (Jackson Hole).


Dân chúng ở đây không thích chữ (lỗ) Jackson, bởi họ không muốn thế giới thấy mình sống ở một lỗ, nên đặt tên thành phố của họ lại là Jackson, không có chữ lỗ (hole).
Ở Jackson vui lắm, có rất nhiều điều thú vui đặc biệt, nhiều chuyện hay để kể. Chuyến tour du lịch Mỹ sẽ còn nhiều điều thú vị hơn khi bạn có nhiều thời gian tới đây tham quan và khám phá, bởi nơi đây có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng.


Jackson là nơi cư ngụ của nhiều người nổi tiếng, như Phó Tổng Thống Dick Cheney, tài tử nổi danh Harrison Ford và Sandra Bullock, vô địch thế giới về golf Tiger Woods.
Jackson nằm gần nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết (ski resort). Ngay tại dưới phố các bạn có thể thấy một đồi dùng trượt tuyết lớn nhất ở Mỹ, vào ban đêm ở đây rất nhộn nhịp. Chỉ cách thành phố khoảng 15 phút chạy xe là bạn có thể đến một khu trượt tuyết khác Jackson Hole ski resort, với dốc đứng (vertical slope) cao nhất nước Mỹ, từ 1,262 thước chiều cao.


Ngoài ra ở Jackson có một khu trượt tuyết khác tên rất đẹp Grand Targhee, một khu trượt tuyết nổi tiếng trên thế giới, vì tuyết ở đây rất nhiều và trắng mịn như một lớp bụi phấn trắng Trời cho (heavenly powder).
Vì là một thành phố ở miền Tây Hoa Kỳ, nên những kiến trúc nhà cửa, những quán ăn, những thú vui giải trí, mọi thứ ở đây đều gợi lại thời xa xôi cao bồi ngày xưa.

Đến với tour du lịch Mỹ bạn có cơ hội tìm hiểu cái hay và đẹp của thời xưa, hay lang dọc theo con phố Jackson hai ngày để cảm nhận những điều thú vị của một thánh phố, một đất nước hiện đại nhất thế giới.
Sau cùng là bạn sẽ được xem những cuộc trình diễn công khai tại quảng trường công cộng, và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của thành phố cao bồi ngày xưa.

Xem thêm các tour trọn gói:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét