Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cách bố trí ghế phòng họp chân quỳ đẹp hợp phong thủy

không gian làm việc cũng là một nhân tố phân tích tới năng lực làm cho việc của bạn, bạn vững chắc sẽ phân tích cao (và hưởng lợi ích) khi với ko gian khiến việc phong thủy thấp, mang loại chảy năng lượng năng động và thành công. Dưới đây là 1 số ý tưởng để hoàn thiện nơi khiến việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công hơn:
1 . Văn phòng tại gia càng xa phòng ngủ càng thấp . nếu điều kiện nên tách riêng phòng khiến cho việc 1 lối đi riêng bên ngoài.


2. Vị trí ngồi nên tạo thành đường thẳng trực tiếp cửa vì bạn với thể nhận phải nguồn năng lượng tiêu cực . Bạn nên chuyển ghế ngồi của bạn sang vị trí khác để tránh năng lượng thụ động đi qua thân thể . nếu như lưng của bạn đề nghị quay về phía cửa lúc ngồi vào bàn làm việc, bạn mang thể giảm bớt ảnh hưởng thụ động bằng phương pháp nhận ra hình ảnh phản ánh của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ vật dụng phản chiếu nào tiếp giáp với bàn khiến cho việc để tạo tương phản.
3. Hãy để vào phòng làm cho việc của bạn 1 chậu cây xanh tốt tươi, khỏe mạnh và cao lớn, đặc trưng mang phần gốc rộng. Cây xanh sẽ giúp căn phòng giảm thiểu xa năng lượng bị động . Cây xanh thanh lọc ko khí sẽ giúp gia nâng cao lượng khí oxy cung cấp cho não bộ cũng như làm cho mới lại đại quát bầu ko khí, giữ cho năng lượng tích cực luôn ở mức cao nhất sở hữu thể.
>>> Tìm hiểu về ghế phòng họp chân quỳ


4. Bàn làm việc nên sắp đặt bàn khiến cho việc ở vị trí hạn chế xa cửa và lưng của người ngồi dưng nên đối diện mang cửa. Vị trí này được gọi là vị trí chỉ huy, sở hữu khả năng lôi kéo năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn tới sở hữu khu vực khiến việc của bạn.
5. Bàn khiến cho việc của bạn ko nên trực diện mang bàn làm việc của người khác, nó với thể mời gọi năng lượng bị động bao gồm gia nâng cao sự găng tay , đối đầu trong công việc. Lưu ý này đặc trưng quan trọng sở hữu người nào tiêu dùng chung văn phòng mang phổ thông người khác.
6. Bạn ko nên kê bàn ở nơi đối diện sở hữu với 1 bức tường. giả dụ chẳng thể , hãy tiêu dùng 1 số thủ thuật nhỏ như treo tranh ảnh, dán giấy dán tường…
7. Hãy tạo cảm giác về một ngọn núi (phong thủy hỗ trợ) ở phía sau lưng để phân phối năng lượng hỗ trợ cho tâm khảm cơ thể bạn.
8. Phòng làm việc cần thiết điểm nhấn . nếu như không với điểm nhấn , năng lượng của hầu hết ko gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, chẳng thể hỗ trợ tốt cho bạn.

10. khi bước vào phòng khiến cho việc, góc trước tiên bạn trông thấy phải được lấp đầy bằng một nguyên tố cao, mạnh mẽ. chẳng hạn như bộ sườn ảnh theo chiều dọc sẽ mang đến năng lượng tốt cho bạn.
11. Tối ưu hóa ánh sáng đột nhiên sẵn với khi khiến việc trong văn phòng. nhiều nghiên cứu cho thấy sự hiện diện của ánh sáng bỗng dưng ảnh hưởng trực tiếp đến sự bằng lòng sở hữu công việc của bạn.
>>> Xem thêm về nội thất hội trường

12. không nên dùng đèn huỳnh quang quẻ trong phòng làm cho việc. nếu như bắt buộc dùng , hãy sử dụng một mẫu đèn bàn nhỏ (sử dụng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn làm việc để ko gian được cung ứng đủ ánh sáng, đồng thời tạo ra bầu không khí thoả thích , dồi dào năng lượng cho phòng khiến việc.

13. Phòng làm việc cần sạch sẽ và ngăn nắp. Năng lượng và động lực của bạn với thể bị phá hủy giả dụ phòng làm cho việc lộn xộn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn giả dụ ko gian sạch sẽ và mang công ty.
14. Tranh ảnh nghệ thuật để treo trong phòng làm việc cần được chọn lọc 1 phương pháp chu đáo , nên chọn những bức ảnh ghi lại cảnh hạnh phúc, sôi động với màu sắc đẹp, gợi cảm hứng cho người ngắm.
15. nếu phòng làm việc của bạn rộng rãi hơn một cánh cửa, không nên mở đa số cộng một lúc vì theo phong thủy, tiền nong, của cải sẽ bị thất thoát ra ngoài nếu như bạn mở quá hai cánh cửa.
16. Máy tính của bạn nên để ở hướng Bắc hoặc hướng Tây nếu công tác của bạn là công việc cần thông minh . Còn ví như chỉ tiêu của bạn sở hữu thu nhập cao thì hãy đặt máy tính ở hướng Đông Nam.
17. Hãy nhớ phối hợp nguyên tố âm – dương trong không gian làm cho việc như thăng bằng màu sắc sáng và tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô. phối hợp âm dương sẽ giúp tạo ra sự yên tĩnh, mang doanh nghiệp , linh hoạt và nhất là tối đa hóa các cố gắng của bạn trong công việc.
>>> mua giá sách gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét