Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Các kiểu sắp xếp bàn làm việc cho người Bính Dần

Theo thuật phong thủy của người Phương Đông, điều trước nhất lúc sắp đặt chỗ khiến cho việc chính là việc sắp đặt

sao cho vị trí ngồi là thấp nhất, đúng hướng vận mệnh của bản thân thì mọi thứ sẽ được tiện dụng hơn. Để công tác được dễ dàng, ngoài nhân tố anh tài thôi chưa đủ mà còn phải có hứng khơi, hứng thú khiến việc phong thủy phải chăng giúp hấp thụ được các luồng khí tốt của tình cờ.
Cũng tùy vào từng độ tuổi của thân chủ mà chúng ta mang cách sắp đặt phong thủy hay màu sắc hướng ngồi riêng. Sau đây chúng tôi hướng dẫn cách chọn vị trí ngồi thống nhất cho người tuổi Bính Dần, sinh năm 1986.



 
bàn làm việc văn phòng



Về vị trí
Người sinh năm 1986 mang quẻ mệnh (Khôn) Thổ, mang ngũ hành Lộ trung hỏa nghĩa là lửa trong lò. Hướng đón thần tài của những người này là hướng Tây văn phòng làm việc. Người sinh năm 1986 cũng thuộc Tây Tứ Mệnh, vậy nên bố trí bàn khiến cho việc nên quay về những hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Năm hay Tây. đặc trưng người tuổi này lúc bài trí bàn khiến cho việc cần giảm thiểu đối diện với cửa ra vào và cầu thang di chuyển. Sau lưng thì chỗ ngồi mình phải luôn với điểm tựa, tránh tựa lưng về phía cửa sổ. Điểm tựa thì mang thể là bàn hoặc

. Lưu ý ko kê bàn tại trung tâm của phòng làm cho việc, ko kê bàn cạnh cột vuông hay dưới xà ngang.


Về màu sắc
Người tuổi Bính Dần 1986 có mệnh Hỏa, vậy nên khi chọn lọc bàn làm cho việc nên chọn các hình dong dỏng dài với màu xanh lục là tốt nhất. Đây là màu sắc của hành mộc mà theo quan niệm thì Mộc sinh Hỏa, nên rất thuận lợi cho đường thăng tiến sự nghiệp của mình.
Kích thước bàn khiến cho việc cũng không nên quá nhỏ sẽ tạo ra cảm giác bí bách chật chội. làm cho giảm thèm muốn làm cho việc cũng ko nên chọn bàn quá lớn gây ra cảm giác lạc lõng cô độc bất an cho người sử dụng. rẻ nhất là phải chọn lọc dòng bàn sở hữu kích thước tương hợp với không gian và căn phòng làm việc.


 
bàn làm việc văn phòng



các vật bài biện trên bàn khiến việc
Để 1 quả cầu thủy tinh trên bàn làm cho việc cũng là một sự chọn lọc rẻ. Theo phong thủy cầu thủy tinh có khả năng ngưng tụ năng lượng vũ trụ về bàn làm việc. Và lưu ý khi đặt giấy má nên để chồng bên trái cao hơn bên phải.
nếu như công việc của bạn 2 chuyển di chuyển di phổ thông thì đặt một vài ngựa nhỏ ở bàn làm cho việc sẽ giúp chuyến đi được thuận lợi hơn.
một đôi sư tử nhỏ sẽ giúp Anh chị em dễ dàng hơn trong giai đoạn thăng tiến.
các đồ đoàn khi đặt nên đặt theo hướng Tây hay Tây Bắc của bàn

làm việc. khi đặt chú ý bên trái phải cao hơn.
không những thế 1 châu cây xanh cũng giúp lọc ko khí và tạo hứng thú khi khiến việc nhưng nên hạn chế các cây lá kim như xương rồng hay những cây với lá sắc nhọn tạo nên sát khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét