Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Những điểm đến thú vị nhất khi du lịch Hoa kỳ

Nằm ở trung tâm nhiệt đới của thái bình dương, Hawaii là một quần đảo gồm 132 đảo lớn nhỏ, nó giống như một chuỗi ngọc dài 2.450km từ đông kéo đến tây bắc của thái bình dương, nơi đây được ngọi là thiên đường tour du lịch Mỹ cũng là điểm thu hút khách du lịch đông nhất trên thế giới..

Bãi biển Kaanapali đảo Maui Hawaii

Biển ở đây bãi cát có màu vàng khác lạ, những phụ nữ sinh đẹp rám nắng, dáng vẻ thể thao, cùng các tràng trai khỏe mạnh đang lô đùa trên bãi biển, họ quanh quẩn đâu đó dưới nước, cùng với tiếng la hét của vài đứa bé đang chơi đùa với đĩa nhựa, từ lòng thái bình dương những ngọn sóng cứ lớn dần, mở rộng cả nghìn cây số, sóng cuồn cuộn tràn đập vào bờ thật mãnh liệt rồi nổ vang, tung bọt trắng xóa lên nền đá đen thẳm nhìn từ xa tạo cảm giác ấn tượng cho du khách khi tới  tour du lịch Mỹ .
 
Bãi biển Kaanapali đảo Maui Hawaii
 
tour du lịch Mỹ đến với Đảo Oahu phía bắc.

Mặt trời nhô lên như chưa bao giờ xuất hiện, tập trung các gam màu mang sắc đỏ, từ màu đỏ của trang phục hồng y, đỏ hửng của quả anh đào, đại dương còn thêm vào màu vàng, cam và cả bảng màu tuyệt vời này chỉ dành cho những ai dậy sớm. Ngược bóng với ánh bình minh, các bờ chấn gió trượt dài trên mặt nước. Những đôi lứa yêu nhau tình tứ giữa khung cảnh như trong phim, chỉ còn thiếu nụ hôn say đắm của Deborah Kerr và Burt Lancaster (phim From heew to eternity). Vài viên cảnh sát đang chăm chú quan sát mặt biển, do cảnh báo có cá mập trong những ngày qua. Cách bờ khoảng 50m, một tia nước khổng lồ bỗng phụt lên, cùng tiếng vẫy đuôi uyển chuyển, một chú cá voi lưng gù lượn đôi ba vòng rồi mất.

Đảo Oahu Bãi biển phía bắc

Cùng tour du lịch Mỹ đi qua hòn đảo từ khu khai hoang đến những cánh đồng trồng mía và thơm khuất xa tầm mắt. Qua đoạn đường dốc, những trại chăn nuôi đầu tiên xuất hiện với những cây ăn quả, vô số ngựa, vài giống cây lạ và các loài hoa đặc trưng. Chưa đến hai giờ đồng hồ, xe đã vượt qua mực nước biển với độ cao hơn 3.000m, trên đỉnh của một trong những miệng núi lửa cao nhất Thái Bình Dương: Heleakala (nhà của mặt trời). Với cấu tạo về địa chất, những ngọn núi lửa đã tắt, các miệng phễu khổng lồ, đất nâu và đỏ, bạn có thể bắt gặp những người đi bộ đường dài gắng sức vượt qua đoạn dốc, dựng lều và ngủ lại.. giữa một khung cảnh như trên cung trăng.

Đảo lớn

Từ sân bay trên đảo Oahu, tiếp tục cuộc hành trình hướng về Đảo Lớn hay còn gọi là đảo Hawaii, chỉ mất khoảng nửa giờ bay, ngang qua miệng núi lửa Molokini vừa xuất hiện trên Thái Bình Dương, như một giọt nước mắt xanh của đất trên nền xanh thẳm của đại dương. Bên kia, một khu rừng nhiệt đới sum suê, những bãi biển cát đen và cánh đồng dung nham với những đường đứt gãy lộ thiên, nổi bật với hàng trăm mét chiều sâu. Thật chẳng nghi ngờ chi khi đi  tour du lịch Mỹ tại Hawaii là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên thế giới.
 
Xem thêm các tour trọn gói:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét