Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Ấn tượng hoa mũ len ở Hoa Kỳ

·         Thác nước Niagara đẹp nhất nước Mỹ
·         Cầu kinh Skywalk độc đáo nhất ở Mỹ
   Những địa điểm nên nghé khi đi du lịch Mỹ 

Nếu lần đầu tiên bạn mới nghe tên loài Hoa mũ len xanh thì bạn sẽ thấy lạ lẫm phải không. Loài hoa này là biểu tượng của bang Texas ở Mỹ. Những cánh hoa mang một màu xanh thắm trải dài khắp mọi lối đi ở Texas tạo nên một vẻ đẹp mong mang mà lại quyến rũ các du khách khi đến với tour du lịch Mỹ.

Hoa mũ len xanh có sức hút kỳ lạ khiến mỗi ánh nhìn vào phải chao đảo phải trìu mến và yêu quý loài hoa này hơn. Nếu bạn muốn khám phá cánh đồng hoa mũ len xanh để ngắm nhìn và cảm nhận mùi hương thơm của loài hoa này, bởi nó trải dài như một bức tranh sống động thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng đến với tour du lịch Mỹ để khám phá và cảm nhận nhé !

hoa-mu-len-xanh-ở-du-lịch-Mỹ

Hàng năm cứ vào tháng 3 đến tháng 6 thì cả tiểu bang Texas được phủ bởi một màu xanh thắm và ngát hương thơm của loài hoa mũ len xanh. Những cánh đồng hoa trải dài bất tận cứ như một thảm tranh thẳng tắp tới chân trời khiến cho mỗi cái nhìn của du khách phải choáng gợp và ấn tượng khi tới đây. Hoa mũ len xanh mọc đầy lối đi và phủ khắp mọi cung đường ở Texas - Mỹ và chính vì thế Hoa mũ len xanh trở thành biểu tượng khi nhắc đến Texas.

hoa-mu-len-xanh-ở-du-lịch-Mỹ

Mỗi cây hoa có chiều cao khoảng 40cm mọc chi chít vào nhau và khi nở loài hoa này nở thành từng chùm tạo thành một tổng thể bắt mắt hút hồn các du khách tới tour du lịch Mỹ và các nhiếp ảnh. Đến với cánh đồng Hoa mũ len xanh du khách được thả hồn vào những khung cảnh đẹp nên thơ trong không khí ngập tràn mùi hương của loài Hoa mũ len xanh trải dài bất tận.

hoa-mu-len-xanh-ở-du-lịch-Mỹ

Vào mỗi buổi sáng khi bình minh hiện là những ánh nắng đầu ngày phản chiếu lên những cánh hoa tạo thêm sức sống và tô thêm vẻ đẹp cho loài hoa mũ len xanh càng thêm rực rỡ và sống động hơn. Khi hoàng hôn buông xuống thì vẻ rực rỡ trên những bông hoa khi đó là sự yên tĩnh và huyền mỹ lắng động trong một không gian yên tĩnh và những thảm hoa tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời của nước Mỹ.

hoa-mu-len-xanh-ở-du-lịch-Mỹ

Nghỉ chân bên cánh đồng hoa mũ len xanh trong một ngày lộng gió chắc hẳn các du khách đến với tour du lịch Mỹ đều cảm thấy sự bình yên đến lạ và cảm nhận hương thơm dịu nhẹ của mũ len xanh nhờ những cơn gió nhè nhẹ thoáng qua và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc của loài hoa này làm cho tâm hồn các du khách phải thổn thức khi tới đây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có môt hành trình khám phá nước Mỹ tuyệt vời nhất.

Công ty du lịch Mix tourist chuyên tổ chức các tour đi Mỹ với giá rẻ, thêm vào đó là đội ngũ nhân viên, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ là người tư vấn cho các bạn để lựa chọn cho mình một chuyến đi tour du lịch Mỹ tuyệt vời nhất.
 

Từ khóa tìm kiếm : Du lịch mỹ, tour mỹ, du lịch hoa kỳ, tour du lịch hoa kỳ, du lịch hoa kỳ, du lịch liên bang mỹ, tour du lịch Mỹ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét